Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/5/2020 - Sự nghiệp thiên về học hành

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/5/2020 rơi vào thứ 3 tức ngày 13/04/2020 âm lịch. Ngày Mậu Thân, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Hình. Tuổi Tuất hôm nay gặp Chính Ấn trong vận, có sự nghiệp thiên về học hành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 5/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 5 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/5/2020 rơi vào thứ 3 tức ngày 13/04/2020 âm lịch. Ngày Mậu Thân, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Hình.

Ngày Mậu Thân hay còn gọi là ngày Hà Lạc Hoa Tộc, lâm bệnh vận, Thực Thần, Thiên Tài tọa mệnh. Ngày này có phúc tinh che chở nên đường công danh thuận lợi.

Tuổi Tuất hôm nay gặp Chính Ấn trong vận, có sự nghiệp thiên về học hành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/5/2020 dự báo người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này. 

Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì người này vẫn khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người này sẽ biến thù thành bạn. 

Vận thế nghề nghiệp của tuổi Tuất hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên người này cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Nếu kết quả có không như suy nghĩ của mình thì cũng được thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên của người này dù gặp chút khó khăn cũng sẽ khiến họ có khuynh hướng tiêu cực. 

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/5/2020 dự báo hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. 

Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phản ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. 

 Tử vi ngày 5/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/5/2020 nói rằng trong các mối quan hệ xã giao tuổi Tuất hôm nay thể hiện mình là người trưởng thành và trầm ổn. Họ ít khi cười hay nói lung tung. Hỉ nộ đều không màu không sắc. 

Người độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao. Trong các cuộc gặp gỡ họ biết cách tự bảo vệ mình. 

Họ cũng không muốn gần gũi những người nói năng quá to. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình. Càng không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/5/2020 rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu.

Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,… 

Tử vi khuyên bạn để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Theo các nhà khoa học, trong tỏi có chứa hàm lượng Allicin khá cao, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

Khai vận

Số may mắn: 6, 7  

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 5/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 6/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top