Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/5/2020 - Vận trình khá vất vả

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/5/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 14/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước. Tuổi Tuất hôm nay mệnh gặp Thiên Ấn gặp Kiếp Tài, vận trình khá vất vả, mọi việc phải tự thân vận động.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 6/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 6 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/5/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 14/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước

Tuổi Tuất hôm nay mệnh gặp Thiên Ấn gặp Kiếp Tài, vận trình khá vất vả, mọi việc phải tự thân vận động.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/5/2020 dự báo sự nghiệp, hợp tác, làm việc đều không thu hoạch như ý muốn. Bản thân phải tự mình đứng ra giải quyết hết các vấn đề. Kiếp Tài vốn đại diện cho sự hợp tác trong sự nghiệp. Kết quả bị Ấn Tinh cướp sạch mọi công trạng, hôm nay dù có làm gì bạn cũng không được ghi nhận công lao đâu. 

Thiên Ấn tọa Kiếp Tài chủ vận âm dương điều hòa đem tới tinh thần làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và cơ trí. Điều này sẽ hỗ trợ phần nào đó khi giải quyết các công việc phát sinh. 

Hôm nay bạn chỉ giỏi việc quan sát nét mặt và đoán biết cảm xúc đối phương nhiều hơn. Bạn cũng thích ứng nhanh với môi trường thời thượng, ứng biến với các sự cố một cách thuần thục. 

Nhân tướng: Tránh xa những người phụ nữ có tướng mũi kiếm sắc nhọn sau đây
Nhân tướng: Tránh xa những người phụ nữ có tướng mũi kiếm sắc nhọn sau đây
Nhân tướng: Tránh xa những người phụ nữ có tướng mũi kiếm sắc nhọn sau đây

Tướng mũi kiếm phong: Thân mũi dài, nổi cao nhưng mảnh dẻ, không có bề ngang. Khi nhìn thẳng người ta chỉ thấy có sống mũi như thanh kiếm ghim vào thân cây chỉ còn nhìn thấy sống kiếm nên mới có biệt danh là mũi kiếm. Phụ nữ có mũi kiếm thường có hôn nhân bất lợi. Tuy nhiên cũng có trường hợp phụ nữ mũi kiếm sẽ có được một gia đình hạnh phúc mỹ mãn.

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/5/2020 dự báo Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. 

Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. 

Tuổi Tuất hôm nay có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. 

 Tử vi ngày 6/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/5/2020 dự báo người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. 

Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng dục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc. 

Tuổi Tuất hôm nay lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương, thậm chí còn to tiếng mắng nhiếc. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh. 

Hành vi mang hai màu sắc tương phản cực điểm. Khiến đối phương khó mà nắm bắt, thích ứng hoặc đơn giản là biết bạn đang muốn gì. Vậy nên đời sống tình cảm hôm nay của bạn khó mà yên ổn. Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/5/2020 rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng đầy bụng, khát nước, bí tiểu.

Về mặt sức khỏe tuổi Tuất hôm nay nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện. 

Tình trạng bí tiểu có thể gặp ở mọi độ tuổi và mọi đối tượng. Nó không phải hiện tượng hiếm gặp nhưng lại gây phiền toái. Điều trị chứng bí tiểu nên tập trung vào việc giải độc, thanh nhiệt cơ thể, bài thạch, thông tiểu, lợi thấp, chống viêm.

Khai vận

Số may mắn: 6, 7  

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 7/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top