Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/3/2020 - Kiêu ngạo nhưng không có tâm cơ

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Tân Mùi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Chu Tước. Địa chi ngày Mùi Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương hình. Tuất hình Mùi. Quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Dễ gặp trắc trở do bản thân không có tâm cơ

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Tân Mùi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Chu Tước.

Địa chi ngày Mùi Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương hình. Tuất hình Mùi. Quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Dễ gặp trắc trở do bản thân không có tâm cơ. 

Dương lịch: Ngày 29 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/3/2020 may mắn rơi vào chủ nhật, có thể không đi làm nên hạn chế được các xung đột với đồng nghiệp hay cấp trên. 

Tử vi chủ nhật khuyên bạn nên hạn chế bàn chuyện công việc, chúng ta cần phải suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định làm việc, nếu không sẽ ảnh hưởng. Đề phòng có người khác hãm hại mà công việc không như ý muốn, hay tranh chấp cãi vã.

Tử vi hôm nay gặp Dương Đao là một hung tinh, nó khiến con người trở nên tự lập, tự cường. Ơn oán phân minh. Công việc rõ ràng.

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/3/2020 - Nhân duyên mới mở, tự do khám phá
Tử vi tuổi Tuất ngày 28/3/2020 - Nhân duyên mới mở, tự do khám phá
Tử vi tuổi Tuất ngày 28/3/2020 - Nhân duyên mới mở, tự do khám phá

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/3/2020 rơi vào thứ 7, ngày Canh Ngọ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên hình. Địa chi ngày Ngọ Hỏa gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tam hợp Hỏa cục, nhóm độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/3/2020 có tình hình tài chính không được tốt lắm. Bạn hiện đang rơi vào cục diện tương hình. Chúng ta nên hạn chế các khoản đầu tư mang nhiều rủi ro. Có thể thấy rằng việc tin tưởng người khác đôi khi không mang lại cho bạn những may mắn. Thậm chí nó còn ảnh hưởng đến tình hình tài chính và khiến tài vận của bạn xấu đi.

Tử vi hôm nay khuyên bạn hạn chế ra ngoài, không nên chi tiêu bừa bãi. Hơn nữa thì chúng ta cũng nên cẩn thận với tình hình dịch bệnh hiện nay. Tốt nhất là ở nhà để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

 Tử vi ngày 29/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/3/2020 có nhân duyên không quá tốt. Đơn giản vì cục diện tương hình khiến cho bạn gặp một số rắc rối.

Nữ mệnh thì dễ cô đơn, vì bản thân quá tự tin, quá mạnh mẽ. Tự cho rằng mình giải quyết được mọi việc. Nên thường không cần ai che chở, hỗ trợ. 

Cục diện thần sát Dương Đao cũng gây ảnh hưởng đến người tuổi Tuất. Bạn có mâu thuẫn và cãi vã nhiều hơn với người yêu. Mối quan hệ có thể căng thẳng hơn bao giờ hết.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/3/2020 cần đặc biệt chú ý sức khỏe, bạn cần phải chăm sóc cơ thể mình nhiều hơn, ăn uống đủ chất.

Tuổi Tuất nên hạn chế những chỗ đông người trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó bạn cũng nên hạn chế thời gian ra ngoài để bảo vệ bản thân.

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top