Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/4/2020 - Thân Hợi hại mình, gặp chuyện linh tinh

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/4/2020 rơi vào thứ 6 ngày 2/4/2020 âm lịch. Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tương hại. Bản thân cần chú ý nhiều mặt, dễ bị người thân xung quanh hại, đề phòng bệnh về da dẻ, chân tay đau nhức

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 24/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 24 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/4/2020 rơi vào thứ 6 ngày 2/4/2020 âm lịch.Hôm nay ngày Đinh Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước.

Ngày Đinh Dậu còn được biết đến là ngày Ngọc nữ cưỡi mây trời. Tọa Trường sinh vận, có Thiên Tài trấn ngày. Mang ý nghĩa quý nhân khởi từ phương Đông, mặt trời soi chiếu. Tuổi Tuất có thiên hướng nghệ thuật.  

Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tương hại. Bản thân cần chú ý nhiều mặt, dễ bị người thân xung quanh hại, đề phòng bệnh về da dẻ, chân tay đau nhức.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/4/2020 dự báo cục diện Tuất Dậu tương hại đại diện cho một ngày làm việc cực bất lợi, nhiều tranh cãi không ngừng. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp xuất hiện nhiều tranh cãi không dứt. Bạn và đối phương đều có sự ưu tú, tư chất hơn người. Ai cũng muốn vượt hơn người kia, một cảm giác ưu việt giả tạo xuất hiện. Trong tiềm thức mệnh chủ tự thần hóa chính mình, bạn khó lòng chấp nhận dòng suy nghĩ ngược chiều với mình. 

Tuổi Dậu hôm nay cần phát huy ưu điểm làm việc cầu tiến và có trách nhiệm. Đừng quá tự phụ và chủ quan. Nên lắng nghe suy nghĩ của người khác. 

Vận sự nghiệp của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. 

Khám phá tướng tai Phật là người có số phú quý, an lạc đến hết đời
Khám phá tướng tai Phật là người có số phú quý, an lạc đến hết đời
Khám phá tướng tai Phật là người có số phú quý, an lạc đến hết đời

Nhân tướng cho rằng hình dáng tai của mỗi người là khác nhau.Tướng tai Phật là tướng tai có dái tai chảy dài. Tướng này có vành trên cao hơn mày, tai to dày, dài, đặc biệt thùy tai ( dái tai) chảy dài xuống. Người có tướng tai này có số phú quý, nam mệnh thành đại, nữ thì ích phu lợi tử.

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/4/2020 dự báo vận Tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Tài vận chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Cho nên tài vận cũng không quá tố.

Bản thân tuổi Tuất hôm nay cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Nên có thể tranh cãi xô xát dẫn đến thị phi, ảnh hưởng nhiều đến bản thân chính mình.

Trong mệnh hôm nay có Thương Quan cho nên có vận phát tài, bạn sử dụng chính năng lực cùng học vấn của mình để làm giàu. Nói chung tuổi Tuất hôm nay tự mình dựa vào chính mình để làm giàu, không có nhận được sự giúp đỡ từ phía người thân, gia đình.

Tử vi ngày 24/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/4/2020 rơi vào cục diện Tuất Dậu tương hại đại diện cho một ngày có nhân duyên bất lợi, nhiều tranh cãi không ngừng. Mối quan hệ với người ấy xuất hiện nhiều tranh cãi không dứt. 

Bạn và đối phương đều có sự ưu tú, tư chất hơn người. Ai cũng muốn vượt hơn người kia, một cảm giác ưu việt giả tạo xuất hiện. Hoặc là sự xung đột trong suy nghĩ khiến tuổi Tuất hôm nay trong tiềm thức mệnh chủ tự thần hóa chính mình, bạn khó lòng chấp nhận dòng suy nghĩ ngược chiều với mình. 

Tử vi khuyên bạn cần biết lắng nghe và thấu hiểu nhiều hơn. Bạn có thể giỏi giang nhưng đối với người yêu của mình vẫn cần sự đồng điệu và trách nhiệm. Nên lắng nghe suy nghĩ của người khác để thấu hiểu và bên nhau dài lâu

Tử vi hàng ngày dự báo có thể mối quan hệ vợ chồng chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân tuổi Tuất hôm nay cũng khá cực đoan khi giao tiếp với người yêu. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/4/2020 dự báo Thổ khắc Thủy, nên đề phòng bệnh liên quan đến thận, cổ họng có đờm, hay đổ mồ hôi.

Ngày này tuổi Tuất có thể hay bị cảm, đau răng, đau thắt lưng, hệ tiêu hóa có vấn đề.

Tử vi khuyên bạn nên ăn uống đầy đủ, điều độ. Đặc biệt nên chú ý đến dưỡng chất của bản thân, đặc biệt nên đi ngủ đúng giờ để bảo đảm cho bản thân mình có sức khỏe tốt hơn trong hôm nay.

Khai vận

Số may mắn: 3,4 6,7 

Số kiêng kỵ: 2,5, 8. 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 25/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top