Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/5/2020 - Lục xung bất lợi, cẩn thận vẫn hơn

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/5/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 09/04/2020 âm lịch. Ngày Giáp Thìn còn được gọi là ngày Rồng trấn tài khố, tọa Thiên Tài, lâm Thoái vận. Mang ý nghĩa phong lưu đa tình, giỏi ngoại giao. Tuổi Tuất chủ phúc quý nhưng đề phong cục diện tương xung, ảnh hưởng đến bản thân.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 1/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/5/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 09/04/2020 âm lịch. Ngày Giáp Thìn, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh.

Ngày Giáp Thìn còn được gọi là ngày Rồng trấn tài khố, tọa Thiên Tài, lâm Thoái vận. Mang ý nghĩa phong lưu đa tình, giỏi ngoại giao. Tuổi Tuất chủ phúc quý nhưng đề phong cục diện tương xung, ảnh hưởng đến bản thân.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/5/2020 dự báo Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. 

Tử vi thứ 6 khuyên tuổi Tuất chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. 

Tuổi Tuất hôm nay là người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. 

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/5/2020 dự báo tài lộc thay đổi thất thường. Nên đề phòng cách tranh chấ p mâu thuẫn và bị vạ lây.

Hôm nay là ngày nghỉ lễ của cả nước, tuổi Tuất cũng có thể di chuyển, đi lại nhiều và tham gia các buổi tụ họp, cho nên chúng ta cần phải chú trọng việc chi tiêu. Người tuổi Tuất trong những ngày này cần nghiêm túc xem xét các chi tiêu của mình để xem thử nên tiết kiệm khoản nào. Hãy là một người tiêu dùng thông minh để bảo vệ bản thân mình những ngày này bạn nhé.

 Tử vi ngày 1/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/5/2020 dự báo Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày quan hệ gia đình yêu đương không như ý.

Tuổi Tuất hôm nay gặp phải chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tâm trạng của bạn. Tuổi Tuất thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh điều này khiến cho hai bạn không thể nhường nhịn nhau trong mối quan hệ yêu đương của mình.

Tử vi hôm nay khuyến cáo bạn và người ấy có cãi cọ, kiện tụng và tranh chấp. Những cảm xúc tiêu cực và tình huống không thể kiểm soát có thể xảy ra.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/5/2020 rơi vào cục diện Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Nên chú ý đến gan và các vấn đề như táo bón, kén ăn.

Mỗi khi có việc lo lắng, buồn phiền hay bị áp lực công việc, một số người cảm thấy mệt mỏi, không muốn ăn, thậm chí chán ăn. Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc nhiều thứ lo toan khiến chúng ta dễ bị căng thẳng, stress. 

Bạn nên tăng cường các thực phẩm giàu dinh dưỡng, những người lười ăn nên chú ý chất lượng bữa ăn hơn là số lượng thức ăn mà bạn ăn vào. Nên ăn thường xuyên những thực phẩm giàu dinh dưỡng như ngũ cốc, đậu, sữa, hoa quả khô, cá, bơ, kem, thịt mỡ.

Khai vận

Số may mắn: 9, 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 2/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top