Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/5/2020 - Thói quen chi phối người khác

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 10/04/2020 âm lịch. Ngày Ất Tỵ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Câu Trận. Ngày Tân Tỵ hay còn gọi là ngày Kim Mã đăng điện vàng, lâm Tử vận, tọa Chính Quan, Chính Ấn, Kiếp Tài, Dịch Mã. Tuổi Tuất hôm nay lâm quan đối, có thói quen chi phối người khác.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 2/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 2 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 10/04/2020 âm lịch. Ngày Ất Tỵ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Câu Trận.

Ngày Tân Tỵ hay còn gọi là ngày Kim Mã đăng điện vàng, lâm Tử vận, tọa Chính Quan, Chính Ấn, Kiếp Tài, Dịch Mã. 

Tuổi Tuất hôm nay lâm quan đối, có thói quen chi phối người khác.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/5/2020 dự báo Quan Đới có ý nghĩa là chiếc mũ, một phục sức trong thời cổ đại của vua chúa. Nên mang đến vận khí may mắn, thịnh vượng. Với sự nghiệp chủ nhiều tin tức vui, cát lợi, phú quý. 

Ngày hôm nay sự nghiệp của bạn có chút thành công nho nhỏ, có lợi cho vận tiền bạc. Có điềm thu hoạch nho nhỏ về sự nghiệp.

Tuổi Tuất hôm nay là người có sự tự tôn cao, hay chi phối người khác. Bạn hay can thiệp vào cách người khác làm, mà lại phản ứng khi người khác góp ý vào việc mình đang làm. 

Tử vi dự báo bạn có phần lười biếng trong hôm nay, ỷ lại không chịu rèn luyện nên vận sự nghiệp bị nhiều tri phối. Điều này cũng thể hiện được giá trị quan chấp nhận cuộc sống hiện tại, gây bất lợi cho đường sự nghiệp. 

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/5/2020 dự báo Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. 

Vì Quan Đới vốn có nghĩa đen là chiếc mũ của nam thanh nữ tú đội trong buổi lễ trưởng thành. Với nghĩa bóng nó đại diện cho một ngày tài vận tiến triển. Bạn sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... 

Tử vi dự báo vận khí tuổi Tuất hôm nay vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao. Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi. 

 Tử vi ngày 2/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/5/2020 dự báo Quan Đới đi vào đường tình cảm mang ý nghĩa mạnh mẽ, tình duyên cứng cỏi. Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm. 

Tuổi Tuất hôm nay tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương. Tính tự tôn cao hay ra oai thúc ép người khác nên vận gia trạch không tốt. 

Quan hệ gia đình nhiều căng thẳng, mâu thuẫn bị tích tụ. Bạn giỏi giang, lại mưu lược nên bị công việc chiếm hết quỹ thời gian. Vận gia đình vì vậy không thuận lợi. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/5/2020 rơi vào cục diện Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Chú ý dưỡng sinh thận và đại tràng.

Thận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. 

Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân. 

Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì kiên trì dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Khai vận

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4,

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà,  tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 3/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top