Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 27/9 - 3/10 : Chính Ấn bị kìm hãm

Tử vi tuổi Tị tuần 27/9 - 3/10 tình cảm gặp Chính Ấn là kỵ thần. Đối diện với tình cảm chân thật nhất lại không dám mở lòng.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 9 năm 2021 - Ngày 3 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Giáp Thân tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuổi Tị tuần 27/9 - 3/10 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Thu Phân. Lúc này các loài động thực vật sắp sửa chuyển sang trạng thái “ngủ đông”. Do vậy mà yếu tố sự sống và sinh trưởng kém dần, khí lạnh dồi dào, âm khí thịnh.  Những người hợp hành Kim trong tiết Thu phân có thể đạt những bước phát triển lớn. Công việc họ làm cũng dễ thành công, tâm lý vững vàng và từng bước gặt hái thành quả. Ngược lại, những người kị hành Kim nên cẩn thận hơn một chút. Tuy không nghiêm trọng nhưng nó dễ ảnh hưởng không tốt đến tài vận và sức khỏe. Nhìn chung, tiết Thu phân vẫn là khoảng thời gian tốt đẹp, thích hợp để làm nhiều chuyện lớn. Bản mệnh vận khí tốt, cuộc sống cát lợi và may mắn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 27/9 - 3/10 công việc khá bất lợi. Tuần này người tuổi Tị không được tiết lệnh ủng hộ, lâm suy vận. Cách làm việc chậm chạp, không nhanh nhạy, tuần này không có việc nào bạn hoàn thành trọn vẹn cả. Tinh thần yếu nhược thiếu sự thăng tiến, làm gì cũng ngại và viện lý do để trì hoãn. Nếu không thức tỉnh sớm thì vận sự nghiệp của người tuổi Tị sẽ xuống dốc không phanh đó.

Người tuổi Tỵ thường có thái độ thụ động trong công việc khiến bản thân dễ bị lầm tưởng là lười nhác. Nhưng sự thật không phải vậy, bạn rất giàu tính sáng tạo và là một con ong thực sự chăm chỉ. Bạn đặc biệt giỏi về giải quyết vấn đề và tự hạn định thời gian cho mình rất chặt chẽ.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

Tài vận tuần này của bạn tuổi Tị không được lý tưởng. Tiết khí ganh ghét khiến vận trình lâm vào suy địa. Tư duy trì trệ không nhanh nhẹn khiến bạn trở nên ghét các con số. Nó khiến vận tài chính của người tuổi Tị luôn dậm chân tại chỗ. Tính cách thiếu tinh thần lạc quan nên động lực khiếm tiền dường như không có. Người tuổi Tị chỉ nên tập trung vào công việc mang lại nguồn thu chính cho mình thì hơn.

Người tuổi Tỵ. có thói quen chi tiêu khá xa xỉ. Bạn ít khi liếc mắt tới những vật phẩm "đại hạ giá" ngoài đường phố. Với bạn chỉ có đồ xa xỉ mới đủ tư cách biểu hiện giá trị bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 27/9 - 3/10 tình cảm nặng nề. Tuần này Chính Ấn là kỵ thần đem tới nhiều tín hiệu xấu. Người tuổi Tị độc thân trở nên nhát gan, rụt rè hơn trong chuyện tình cảm. Người có gia đình thì trở nên trầm mặc, ít nói hơn. Tính tình hướng nội không muốn chia sẻ áp lực hàng ngày. Chính Ấn gặp khắc khiến vận tình cảm khó tiến triển.

Nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thì xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút người khác giới.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Tị có thể thấy khí hậu Thu Phân dần dần chuyển sang khô hanh, ánh nắng Mặt trời ít đi, nhiệt đồ từ từ giảm xuống. Lúc này cảm xúc con người có phần ưu tư, như câu “Thu phong Thu vũ sầu sát nhân” (gió Thu, mưa Thu buồn chết người) của Thu Cẩn. Do đó, lúc này bạn nên duy trì tinh thần an bình, thu liễm thần khí, lấy khoan dung bình tĩnh thích ứng với tiết khí tuần này.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 27/9 - 3/10

Quý Tị | 2013

Khá nghịch, vì quá ham mê hoạt động thể chất nên tiêu hao khá nhiều sức lực mà gây ốm mệt.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Dù thế nào bạn cũng phải cố gắng để giải quyết mọi mâu thuẫn trong công việc.

Đinh Tị | 1977

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Sửu, tuổi Thân
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 27/9 - 3/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top