Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 20/9 - 26/9 : Tình cảm áp lực

Tử vi tuổi Tị tuần 20/9 - 26/9 chuyện tình cảm chịu khắc chế. Chính Ấn lâm suy gây áp lực trên đường tình duyên.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 9 năm 2021 - Ngày 26 tháng 9 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Mùi tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Đinh Sửu tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuổi Tị tuần 20/9 - 26/9 rơi vào 8 ngày Tân Kim của tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này nằm trong phạm vi của Nguyệt Lệnh Dậu Kim, tuổi Dậu sẽ gặp tương hình, tuổi Mão gặp tương xung và tuổi Tuất gặp tương hại. Tuần này những con giáp này cần phải lấy ổn định làm chủ. Những quyết định trọng đại cần phải thận trọng bởi các bạn sẽ có xu hướng phán đoán nhầm.

Bởi những việc chúng ta cho rằng không thể làm thì nó vẫn có tính hai mặt.Trong đó có 3 con giáp sẽ có điềm chuyển vận rất tốt như tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Sửu. Mọi mặt của cuộc sống đều đối diện nhiều cơ hội khả quan, cần tích cực nắm lấy. Tháng này ngũ hành Kim cực vượng, ngũ hành Thủy bình ổn còn lại là hành Thổ, Hỏa Mộc đều lâm yếu nhược."

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 20/9 - 26/9 sự nghiệp không thuận lợi. Chính Ấn hành khiển lâm vào suy vận người tuổi Tị hoàn toàn không được ủng hộ. Tính tình yếu nhược, không quyết đoán.

Phong cách làm việc lười biếng ỷ lại khiến công việc càng thêm ỳ trệ. Đặc biệt Chính Ấn còn mang thêm chút tư lợi nên người tuổi Tị tương đối ích kỷ trong tuần này. Điều này khiến vận quý nhân của bạn xuống dốc.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 20/9 - 26/9

Tài vận

Chính Ấn không được ngũ hành của tuần ủng hộ nên vận tài lộc khá eo hẹp. Mặt tiêu cực của Ấn Thần ấy là bản tính tiết kiệm, bạn hạn chế chi tiêu đến mức mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt. Tính cách lười biếng nhưng lại ích kỷ nên bạn không muốn san sẻ tài chính của mình với bất cứ ai. Lười nên sẽ nảy sinh tính tham lam, Chính Ấn lại mang tới suy nghĩ ngây thơ nên người tuổi Tị cần phải thận trọng không bị lừa gạt về tiền bạc trong tuần này.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 20/9 - 26/9 tình cảm gặp Chính Ấn là kỵ thần. Trong chuyện tình cảm bạn là người coi trọng sự an toàn của chính mình nên sẽ mong mỏi một thứ tình cảm bình yên và lặng lẽ. Bạn là người ghét cạnh tranh, tranh chấp. Đối diện với tình cảm chân thật nhất lại không dám mở lòng. Sự thiếu chủ động khiến vận tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thì xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút người khác giới.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tị trong tiết khí Bạch Lộ cần lưu ý bệnh béo phì. Tiết trời chuyển lạnh đẩy cảm giác thèm ăn gia tăng. Bạn nên thận trọng khi ăn quá nhiều, ăn đồ thừa chất gây ra bệnh về tim mạch, một loại bệnh phát sinh từ việc dư thừa cân nặng. Người tuổi Tị nên bắt đầu các hoạt động vận động nhẹ nhàng, giúp tăng cường sức đề kháng và tiêu thụ lượng calo dư thừa.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 20/9 - 26/9

Quý Tị | 2013

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua các trở ngại nên mạnh dạn trao đổi để cải thiện tình hình.

Đinh Tị | 1977

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Sửu, tuổi Thân
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 20/9 - 26/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top