Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 21/3 - 27/3: Thách thức mọi áp lực

Tử vi tuổi Tị tuần 21/3 - 27/3 dự báo, bạn trở nên khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm cũng phần nào tạm bợ và thờ ơ.

Xem thêm

tử vi tuổi tị tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2022 - Ngày 27 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Mão tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuổi Tị tuần 21/3 - 27/3 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất.
Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 21/3 - 27/3 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tị trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Tị khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Để biết vị trí thứ hạng của mình trong tuần này thuộc top may mắn nhất, xui xẻo nhất hay bội thu tiền bạc, bạn hãy tham khảo xếp hạng 12 con giáp tuần 21/3 - 27/3.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 21/3 - 27/3 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tị gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Nói chung nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thường xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút, song cũng tạo cho người ta một cảm giác hư vinh, phù phiếm.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Tị sẽ gặp chút bất lợi về tinh thần. Bởi Xuân Phân đã đến, âm dương cân bằng nên việc vận động thể thao vừa phải sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác buồn ngủ, mệt mỏi do mùa Xuân mang lại.

Khí trời nóng dần nhưng khí lạnh hàn tà vẫn còn, dễ dẫn tới dương khí bị tập kích, gây trở ngại cho tuần hoàn  của gan tạng. Người tuổi Tị dễ mắc cảm cúm, ho hen, sốt … Vậy nên bạn cần mặc  theo quy tắc trên mỏng dưới dầy để thích ứng với thời tiết. 

Tử vi từng tuổi Tị tuần 21/3 - 27/3

Quý Tị | 2013

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Dù thế nào bạn cũng phải cố gắng để giải quyết mọi mâu thuẫn trong công việc.

Đinh Tị | 1977

Tính tình thất thường gây nhiều áp lực cho mọi người xung quanh, hay cáu gắt vô cớ.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 21/3 - 27/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top