Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/3 - 27/3: Hấp tấp thì hỏng chuyện

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/3 - 27/3 có Thiên Tài lâm suy vận, bạn có cách làm việc thiếu tiết chế hơi khoa trương nên không được lòng mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2022 - Ngày 27 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Mão tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/3 - 27/3 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/3 - 27/3 Thiên Tài tinh được ví là ngôi sao phong lưu, ưa thể hiện mình trong tất cả mọi mặt của cuộc sống. Nên trong công việc người có Tài tinh tọa mạng khá tài hoa và giỏi giang. Nhưng vì ngũ hành gặp khắc nên mọi chuyện không được như ý muốn, chuyện gì cũng trắc trở không trôi.

Tuổi Ngọ rất năng động và nhiệt tình, xông xáo trong mọi việc. Bạn có thể đảm nhận nhiều công việc, nhiều vị trí khác nhau và năng suất lao động gấp nhiều lần người khác. Bạn thường làm việc theo hứng thú, khi công việc ấy khiến tuổi Ngọ cảm thấy nhàm chán, bạn sẽ lập tức đi hướng khác.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Vận tài lộc tuần này của người tuổi Ngọ gặp Tài Tinh. Thiên Tài trong Thập Thần được luận như một vị thần biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền. Mà thời gian này ngũ hành không ủng hộ nên bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công cuộc kiếm tiền. Vì vất vả trên con đường kiếm tiền nên người tuổi Ngọ sẽ biết kiềm chế chi tiêu của mình trong tuần này.

Tuổi Ngọ thông minh, sáng suốt nhưng chú ý các ngày mùng 1 đầu tháng vướng phải tai ương từ công việc kinh doanh do tính hấp tấp và hay nóng ruột của bạn. Khi thu được lời rồi nhưng bạn quá chủ quan sẽ để người khác cướp mất mối làm ăn.

Để biết vị trí thứ hạng của mình trong tuần này thuộc top may mắn nhất, xui xẻo nhất hay bội thu tiền bạc, bạn hãy tham khảo xếp hạng 12 con giáp tuần 21/3 - 27/3.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 21/3 - 27/3 chuyện tình cảm không ổn. Bởi Tài Tinh khi bị khắc thì sẽ phát huy nhiều khuyết điểm xấu trong tính cách. Người tuổi Ngọ khá hờ hững trong chuyện tình cảm cá nhân. Với người thân thì không chịu giúp đỡ việc nhà lại hay bày bừa khiến người thân bực bội. Người độc thân thì lười gặp gỡ hẹn hò khiến chuyện tình cảm cứ dậm chân tại chỗ.

Sự khéo léo trong giao tiếp khiến cho tuổi Ngọ được nhiều người yêu quý, đặc biệt là những người khác giới. Đó là lý do tại sao bạn có rất nhiều người theo đuổi và được cho là khá đào hoa. Tuổi Ngọ trải qua khá nhiều cuộc tình mới có thể tìm được một người phù hợp với mình.

Sức khỏe

Vận sức khỏe của người tuổi Ngọ rơi vào tiết khí Xuân  Phân, tiết khí đầu tiên trong năm, khi mà Mặt Trời nằm ở vĩ độ 0°. Lúc này Âm Dương cùng nhau chiếm  hữu, đêm ngày bằng nhau, nóng lạnh bình  đẳng.

Vào thời gian này người tuổi Ngọ sẽ thường cảm thấy mệt mỏi, hay buồn ngủ và tinh thần không được sảng khoái. Cả ngày trầm ngâm, buổi sáng dậy có phần muộn. Ngày mùa xuân thì ngày dài  đêm ngắn, thời gian ngủ của con người cũng ít đi nên sức khỏe tinh thần sẽ không được đảm  bảo.

Để bảo vệ sức khỏe của mình người tuổi Ngọ nên ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên xoa bóp huyệt Thái Dương hai bên trấn giúp đầu óc được mát xa, tinh thần thoải mái. Và giữ cho cảm xúc luôn tích cực, vui vẻ.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 21/3 - 27/3

Giáp Ngọ | 2014

Bản mệnh rộng lượng, khoan dung nên mọi người yêu quý, vận quý nhân hưng vượng.

Nhâm Ngọ | 2002

Tuổi Nhâm Ngọ có các mối quan hệ được "nâng tầm". Sự trung thực triệt để và không sợ hãi khi chia sẻ cảm xúc thật có thể tạo nên sự khác biệt lớn trong cuộc sống của bạn.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Mậu Ngọ gặp chút khó khăn trong công việc. Chính sự cố chấp đã khiến bản mệnh có cái nhìn thiếu thực tế và khó nhìn xa được cũng như hạn chế năng lực của con giáp này.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 21/3 - 27/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top