Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/05/2020: Cuộc sống hai thân phận

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/05/2020 là ngày Bính Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Dần Mộc thì bản mệnh sinh Kiếp Tài. Đọc bài viết chi tiết sau để biết thêm về hung cát trong ngày!

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 23/05/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/05/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Người này có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc.

Tài lộc

Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp. Cũng không thể quá bí ẩn, trầm mặc không hòa đồng, chia sẻ với mọi người. Tâm tư khó dò khiến các câu chuyện trao đổi thường đi vào ngõ cụt. Vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu.

Sức khỏe

Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệtTheo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh. Người này cần lưu ý các chứng đầu choáng mắt hoa, đau lưng mỏi gối, hai gò má đỏ, lòng bàn tay bàn chân nóng, di tinh, kinh nguyệt không đều, rêu lưỡi mỏng, chất lưỡi đỏ, có thể chảy máu cam, mạch tế sác.Cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình. Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 23/05/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Khi mà bạn hoàn toàn tập trung vào công việc được giao. Cách làm việc kiên trì, có ý chí chiến đấu. Quan hệ với đồng nghiệp hòa thuận, lại cẩn thận chu đáo nên vận sự nghiệp tiến trển khá ổn. Bạn nên phát huy khả năng khéo léo trong công việc chuyên môn.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 23/05/2020

Mão Thìn tương hại đem tới một ngày làm việc chịu nhiều tổn thương. Những vất vả trong công việc chủ yếu liên quan đến áp lực từ người thân trong nhà. Có điềm xuất hiện rắc rối từ bạn bè làm liện lụy đến bạn. Có thể do mối làm ăn bạn giới thiệu gặp vấn đề mà mối làm ăn đó cũng là người anh em thân thiết. Những lúc thế này mọi chuyện cần giải quyết thận trọng.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 23/05/2020

Chuyện tình cảm của người này không được như ý nguyện. Người có gia đình xuất hiện tình trạng bất an, đôi bên không thấu hiểu và chia sẻ được cho nhau. Người độc thân thì không nên nghĩ đến chuyện tình cảm. Bạn không cùng chí hướng và sở thích với người ấy. Cảm xúc đang dần chuyển sang sự chán ghét.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 23/05/2020

Dần Tị tương xung vận, tài lộc lại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khác. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 23/05/2020

Dần Tị tương xung vận, tài lộc lại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khác. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, xanh lam, xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 23/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi

Theo quan niệm dân gian, từ xa xưa nhiều người cho rằng, những người sinh vào ngày Rằm thường sẽ có căn mệnh cứng cỏi, đặc biệt hơn những bé trai sinh vào ngày thường. Điều này có thực sự đúng? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm có gì đặc biệt nhé.

Back to top