Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi 12 con giáp tết Thanh Minh 2021: Tý gặp Thiên Ấn vượng mạng

Tử vi 12 con giáp tết Thanh Minh 2021 bắt đầu từ ngày thứ 108 sau Đông Chí. Lúc này mùa Đông đã đi qua, khí xuân bắt đầu xâm chiếm. Mão, Dậu may mắn cát tường.

Xem thêm

tử vi 12 con giáp tết thanh minh 2021

Tử vi 12 con giáp tết Thanh Minh 2021

Tử vi 12 con giáp tết Thanh Minh 2021 bắt đầu từ ngày thứ 108 sau Đông Chí. Lúc này mùa Đông đã đi qua, khí xuân bắt đầu xâm chiếm. Khí trời quang đãng, vạn vật sinh sôi nảy nở.

Lúc này Bắc Đẩu Thất tinh chuyển hướng Đông Nam, vị trí Đinh Hỏa. Gió xuân phiêu lãng, Nguyệt Lệnh Mão chuyển giao dần sang Nhâm Thìn. 

Tuổi Tý 

Tử vi tuổi Tý Tết Thanh Minh có Thiên Ấn gặp vượng nên năng lực làm việc được đảm bảo. Thiên Ấn đại diện cho khả năng học vấn và tư duy lĩnh ngộ mạnh mẽ. 

Người tuổi Tý sẽ có được khả năng làm việc linh hoạt và giỏi giang. Bạn dễ dàng tìm ra lối thoát hoặc cách giải quyết cho các vấn đề khó. 

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp tết Thanh Minh 2021 người tuổi Sửu có vận thế lâm Thiên Ấn suy địa nên không thuận. Người có Thiên Ấn thì khá chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhẹn. Công việc thường gặp khó mà bỏ, làm việc cứng nhắc tự mình làm khó cho mình. Là người lười tư duy, ngại tìm ra cách giải quyết nên tuần này người tuổi Sửu không được mọi người ủng hộ về công việc.

Tuổi Dần

Trong tiết Thanh Minh công việc người tuổi Dần khá thuận lợi. Khi Thương Quan lâm vượng vận thì người tuổi Dần cần phải thận trọng tính cách hiếu thắng, ưa sỹ diện. Khi làm việc thì không nên quá coi trọng nỗ lực của mình, thành công đến từ sự cố gắng chung của cả đội nhóm.

Người tuổi Dần không nên nghĩ rằng mình đang ban ơn cho người khác, như vậy công việc mới thuận lợi được.

Nó yêu cầu bản mệnh phải chạy đông chạy tây, làm nhiều việc thì mới có cát lợi. Bát Tự cổ có ghi: "Dịch Mã nhập mệnh, tâm bất an nhàn" là vì vậy. Nếu muốn vận vận thế của bạn được cải thiện, người này cần chăm chỉ hơn, tận tâm hơn.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tết Thanh Minh 2021 vận thế người tuổi Mão có nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. 

Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Dù gặp thuận lợi nhưng người này cần thận trọng cục diện Mão Thìn tương hại. Bản thân cần chú ý nhiều mặt, có điềm bị người thân hãm hại mà chịu tổn thương. 

Có thể là do lỗi của bạn bè mà mình bị liên lụy, anh em họ hàng không giúp đỡ tự mình xoay sở, khốn khổ vô cùng. Có lòng giúp đỡ cuối cùng lại bị họ phán xét. 

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp tết Thanh Minh 2021 tuổi Thìn có Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Thìn trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Thìn khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Tuổi Tỵ

Thời gian này vận thế người tuổi Tỵ lâm hãm địa. Người này có Chính Quan tọa mệnh mang tới nhiều tin tức về quyền uy, quyền lực. Mạng chủ làm quan sẽ có tin tức mới về việc thay đổi vị trí hoặc địa vị làm việc. 

Nhưng vì vận khí ngũ hành không ủng hộ nên e là sẽ xấu. Họa thị phi quan trường, hành xử không đúng mực mà bị kiện tụng, gây tranh chấp.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp tết Thanh Minh 2021 tuổi Ngọ có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Ngọ lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình. 

Theo tử vi tháng thì Chính Quan sẽ trao cho con giáp này quyền lực nhất định, song bản mệnh cũng phải chịu thêm nhiều trách nhiệm và áp lực đi kèm. Cây cao thì gió càng lay, càng thành công thì càng phải chịu nhiều áp lực.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp Tỷ Kiên lâm suy vận e là không có nhiều may mắn. Tỷ Kiên trong Bát Tự đóng một vai trò vừa giúp đỡ ta lại vừa bài trừ ta. Nó có ý bạn xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc.

Nhưng nó là ngôi sao đem tới lòng tự tôn và khả năng hòa đồng hết sức, tuổi Mùi thích được hợp tác và làm việc với người cùng độ tuổi, cùng sở thích với mình. Chỉ cần tuân thủ đúng pháp luật, làm ăn chân chính, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh mà không phải sợ hãi lo lắng. Ngược lại, làm ăn phi pháp có ngày sa lưới pháp luật. Yên tâm là tuổi Mùi nhờ được phúc tinh cao chiếu bạn sẽ thăng tiến rất nhiều trong công việc và sự nghiệp.

Tuổi Thân 

Tử vi 12 con giáp tết Thanh Minh 2021 tuổi Thân có Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Thân trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Thân khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thì sự nghiệp có nhiều áp lực. Lúc này Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt quá nhiều lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Dậu không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Về tinh tú, người tuổi Dậu sẽ gặp phải hung tinh Bạch Hổ, sự nghiệp sẽ gặp muôn phần khó khăn. Bạch Hổ là hung tinh, khi nó xuất hiện thì người tuổi Dậu cần phải tỉnh táo.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tuất trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh.

Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy trong tháng này thì người tuổi Tuất khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp tết Thanh Minh 2021 người tuổi Hợi được tiết khí tương sinh nên khá cát. vận thế nhiều may mắn, Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Người tuổi Hợi có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Tử vi 12 con giáp tết Thanh Minh 2021 dựa theo ngũ hành tiết khí để đi luận. Mong rằng 12 con giáp sẽ có được đáp án hữu ích cho mình. Chúc các bạn vạn sự như ý, tỷ sự như mơ!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi

Theo quan niệm dân gian, từ xa xưa nhiều người cho rằng, những người sinh vào ngày Rằm thường sẽ có căn mệnh cứng cỏi, đặc biệt hơn những bé trai sinh vào ngày thường. Điều này có thực sự đúng? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm có gì đặc biệt nhé.

Back to top