Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/5/2020: Thực Thần hộ mệnh

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/5/2020 là ngày Ất Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Mão Mộc thì bản mệnh được Thực Thần hộ mệnh. Ngoài ra, vận trình ngày của tuổi Tỵ còn có Mộc Dục ảnh hưởng. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 12/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 12 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

 Tử Vi Ngày 12/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng bạn làm việc dựa theo sở thích và trực giác. Nên khi sự hồ đồ qua đi bạn lại cảm thấy hối hận hết mức. Quan hệ với gia đình không tốt, chủ yếu hôm nay người này hành sự độc lập, xa cách người thân.

Tính cách điển hình là phong lưu tài tử. Điều này đem đến nhiều tài năng cho bạn nhưng cũng sẽ thiệt thòi vì bạn không được chuyên tâm vào công việc chuyên môn. Khả năng tạo quan hệ xã giao lão luyện, khiến bạn dễ dàng được mọi người ủng hộ. Với người này làm việc cần phải tự mình làm, kiên trì không được ỷ lại lười biếng thì mới thành công. 

Mộc Dục vốn là một từ Hán Việt ẩn dụ, nó không có nghĩa là chuyện tắm táp. Nó ngũ ý căn khí ngũ hành của thiên can đang dần dần hình thành, và bắt đầu sinh thịnh vượng. Cũng có nghĩa bạn dễ bị mê hoặc bởi những điều mới mẻ, những thứ lạ lẫm. Nếu không biết xử trí bản thân dễ gặp chuyện thất bại trong ngày.

Tài vận

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình.

Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người này phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. 

Tử vi chi tiết tuổi Tỵ năm 2020: “Rắn rời hang” mang tới cơ hội thăng hoa tình yêu đôi lứa
Tử vi chi tiết tuổi Tỵ năm 2020: “Rắn rời hang” mang tới cơ hội thăng hoa tình yêu đôi lứa
Tử vi chi tiết tuổi Tỵ năm 2020: “Rắn rời hang” mang tới cơ hội thăng hoa tình yêu đôi lứa

Tử vi tuổi Tỵ năm 2020 cho thấy tuổi Tỵ gặp cục diện Thủy Hỏa xung khắc. Điều ảnh ảnh hưởng không nhỏ đến vận tài lộc của bản mệnh. Vận đào hoa theo nước xuôi đến bên thân, tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội thăng hoa trong tình yêu đôi lứa.

Tình cảm

Ai cũng cho rằng người này ngây thơ nhưng thực ra những người có Thực Thần hành khiển rất đơn thuần. Đối với họ yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn.

Ngược lại họ thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương. Cho dù cảm giác và suy nghĩ của bạn có mạnh mẽ chừng nào thì bạn cũng biết cách tiết chế và thể hiện chừng mực.

Có thể nói người này thích ai đó thì hành vi của họ tương đối bị động. Một mặt khác vì trời sinh nhân hậu khoan dung nên họ có bản năng chăm sóc người khác. Họ dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. 

Sức khỏe

Dưỡng sinh theo Đông Y bằng cách giữ tinh thần bình thản. Đại đa số hiện tượng bệnh tật của con người là hiện tượng biểu hiện khi cơ thể đang điều tiết, thanh lọc những thứ không tốt trong thân thể, là trạng thái biểu hiện ra khi cơ thể tự động điều tiết trở lại trạng thái cân bằng.

Vì thế chúng ta nên coi đó là hiện tượng sinh lý bình thường, chứ không nên coi đó là căn bệnh để tiêu diệt. Vì vậy khi con người bị bệnh, nhất định không nên có tâm thái oán trách và giận giữ, tâm lý cần ổn định, tâm ổn định thì khí sẽ thuận, khí thuận thì máu sẽ thông, khi thuận huyết thống thì trăm bệnh đều sẽ tiêu tán.

Số may mắn: 2, 3, 4 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top