Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/5/2020: Thị phi rình rập

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/5/2020 là ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Thìn Thổ thì sinh Thiên Ấn tinh. Ngoài ra, bản mệnh có Tí Kiên hỗ trợ vận trình ngày. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 13/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 13 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 13/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc.

Phàm những người này đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc. 

Tài vận

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Nay có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai. Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Bạn nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình.

Vận trình tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Tình yêu là con dao hai lưỡi
Vận trình tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Tình yêu là con dao hai lưỡi
Vận trình tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Tình yêu là con dao hai lưỡi

Năm 2020 là năm Canh Tý, tuổi Tỵ có điềm báo tình duyên xuất hiện. Con giáp này dù là nam hay nữ cũng sẽ có cơ hội tình cảm trong năm Canh Tý này. Tuy nhiên, mối tình này là nghiệt duyên hay chân ái thì còn phải tùy vào tình huống thực tế từng tiểu vận trong năm. 

Tình cảm

Vận trình tình cảm của bạn bị Tí Kiên ảnh hưởng. Tỉ Kiên sẽ khiến vận tình cảm rơi vào trạng thái cạnh tranh, người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt.

Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh … xuất sắc. Đây cũng là đối tượng được nhiều người theo đuổi, họ khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được. Đối tượng mà bạn đang nhắm tới khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. 

Sức khỏe

Sức khỏe của người này chủ yếu biểu hiện ở chứng hoa mắt chóng mặt. Do huyết hư khiến sự nuôi dưỡng tại não bị thiếu hụt mà sinh ra hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn hay váng đầu làm cho sắc mặt nhợt nhạt, tay chân yếu, run, mạch vô lực...

Biểu hiện thường thấy là trong người mệt đột xuất do cơ thể bị cảm vì làm quá sức ngày hôm trước. Làm việc nhiều và nặng nhưng không để ý vì nghĩ mình khỏe. Người bệnh có nước da trên khuôn mặt xanh xao hơn những người có đủ khí huyết.

Do cơ thể thiếu khí huyết nên không có đủ máu để cung cấp và nuôi các tế bào của cơ thể mà có thể quan sát bằng mắt thường thông qua màu sắc thể hiện trên da mặt. Hay bị nhức đầu trong lúc làm việc, nhất là làm việc nhiều. Hoặc sau khi ngủ dậy cũng bị nhức đầu.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top