Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 4/7 - 10/7: Ở hiền gặp lành

Tử vi tuổi Thìn tuần 4/7 - 10/7 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi và bộc lộ được cá tính độc lập.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 4/7 - 10/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 7 năm 2022 - Ngày 10 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Tý tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Hạ Chí Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 4/7 - 10/7

Tử vi tuổi Thìn tuần 4/7 - 10/7 rơi vào thiên can Đinh của Hạ Chí, ngụ ý đánh dấu sự khởi đầu chính thức của mùa hè. Nó mang lại ngày dài nhất và đêm ngắn nhất trong năm cho 88% của những người sống trên trái đất sống ở Bắc bán cầu. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức.

Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 4/7 - 10/7 mặt sự nghiệp gặp Thất Sát lâm vượng địa, ngụ ý một tính cách cầu tiến và vô cùng chăm chỉ. Người tuổi Thìn đối đãi với mọi người vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Cách hành xử quyết đoán dứt khoát làm vừa lòng mọi người. Bạn cũng nổi tiếng là người nghĩa hiệp, hay ra tay giúp đỡ người khác nên công việc luôn có người giúp đỡ mà trở nên suôn sẻ. Bản tính quyết liệt, nghiêm khắc nhưng cũng không kém phần sôi nổi giúp mặt quan hệ xã giao của bạn thêm nhiều thuận lợi.

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 4/7 - 10/7

Tài vận

Về mặt tài lộc thì bạn có được Thất Sát che chở, có thể ví như người tướng lĩnh, thống soát đội quân của mình. Mặc dù Thất Sát là sao có nhiều biến động nhất nhưng nhờ vậy mà người tuổi Thìn có được tinh thần ưa mạo hiểm, dũng cảm, luôn đi đầu. Đây là tính cách tốt cho những người muốn kiếm thật nhiều tiền. Lúc này tuổi Thìn khá tự chủ về tài chính và thường sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi làm việc một mình.

Thông thường đối với bạn tiền bạc chỉ là phương tiện để đạt được mục đích cao nhất của đời người mà thôi, chứ không phải là thứ quan trọng nhất, điều bạn mong muốn duy nhất là thực hiện được ước mơ của bản thân.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 4/7 - 10/7 trong chuyện tình cảm Thất Sát nằm ở vị trí tốt nên sẽ có nhiều tin vui cho bạn. Bạn gây ấn tượng với mọi người nhờ vẻ uy nghiêm cần thiết. Tinh thần nhạy cảm luôn biết suy nghĩ cho người khác khiến bạn khá hấp dẫn với người khác giới.

Bạn cũng là một người không thích sự giả dối, biết giúp đỡ người yếu hơn nên quan hệ với mọi người xung quanh vô cùng tốt. Tính cách thẳng thắn, không sợ cường quyền là một trong nhiều điểm hấp dẫn trong quan hệ tình cảm của bạn.

Người tuổi Thìn có xu hướng tự do và sống phóng khoáng nên bạn thường thích độc thân nhiều hơn. Bạn thích người thông minh và hài hước hơn mình. Nên bạn không thuộc típ người chủ động trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe

Hạ Chí là mùa dương khí vượng nhất trong năm, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn của con người cũng bị ảnh hưởng. Trong đường ăn uống có thể dùng một chút nước ướp lạnh hoặc nước đá để giúp cơ thể giải nhiệt. Nhưng nhớ không được dùng nhiều để tránh làm thương tổn tỳ vị, tạo điều kiện cho thấp tà gây bệnh bên trong.

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 4/7 - 10/7

Nhâm Thìn | 2012

Thầy cô và cha mẹ sẽ phải kiểm soát các cô bé cậu bé Nhâm Thìn nhiều thì chúng mới đi vào quy củ được.

Canh Thìn | 2000

Trong công việc bạn thích trao đổi, có tài ngoại giao nên quan hệ xã giao có chiều hướng cải thiện.

Mậu Thìn | 1988

Bạn sẽ có một ngày thuận lợi nếu luôn hòa đồng trong công việc như vậy.

Bính Thìn | 1976

Chính vì suy tính quá nhiều nên bạn sẽ làm lỡ nhiều cơ hội tốt của chính mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng da cam, màu cam đất
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 4/7 - 10/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top