Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/3/2020: Thất bại vẫn hoàn thất bại

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/3/2020 là ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, Thìn Mão tương hại, tuổi Thìn đối mặt với những rắc rối bất ngờ trong cuộc sống. Con giáp này mất đi sự bảo hộ của thần may mắn và phải tự dựa vào chính đôi chân của mình để thành công. Bí quyết cho mọi chiến thắng là sự bình tĩnh. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 25/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/3/2020

Dương lịch: Ngày 25 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Mão Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7 

Màu may mắn: Màu Xám, màu Trắng 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Tử Vi Ngày 25/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay, tuổi Thìn có thể đánh mất cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Con giáp này có năng lực nhưng điều đó không có nghĩa là bản mệnh đúng hết còn mọi người sai hết, cứ khăng khăng làm theo những điều mình cho là đúng như vậy.

Dù xuất phát từ mục đích tốt nhưng thất bại thì vẫn là thất bại, bất kể lý do là gì. Con giáp này hãy coi đây là bài học để sau này khi gặp vấn đề tương tự thì phải suy nghĩ kỹ càng, xem xét cẩn thận và tham khảo ý kiến của người đi trước có kinh nghiệm và chuyên môn khi quyết định.

Tài vận

Công việc không khởi sắc nên theo đó mà vận tài lộc của tuổi Thìn trong ngày thứ Tư này có điềm báo chẳng lành, do con giáp này không sáng suốt khi đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc nên vô tình phạm phải sai lầm đáng tiếc. Hậu quả chính là tiền bạc mà bản mệnh tích cóp bao lâu nay bỗng tan thành mây khói.

Tử vi tuổi Thìn tháng 3 Âm lịch năm 2020: Những người lớn cô đơn
Tử vi tuổi Thìn tháng 3 Âm lịch năm 2020: Những người lớn cô đơn
Tử vi tuổi Thìn tháng 3 Âm lịch năm 2020: Những người lớn cô đơn

Tuổi Thìn gặp tháng chủ hành Thổ, trùng địa chi tuổi thì rơi vào cục diện tự hình. Thổ tính quá vượng nên bản mệnh thiếu linh hoạt trong giao tiếp, tài lộc kém hanh thông. Tuy nhiên, nếu biết khắc chế tính tình của mình và nhìn vào mặt tươi sáng hơn thì có nhiều may mắn đang chờ đón tuổi Thìn trong tháng. 

Tình cảm

Trong tình cảm, đối phương không hiểu và thông cảm cho áp lực con giáp này gặp phải, khiến tình yêu không còn là chỗ dựa mà trở thành vòng vây hãm làm bản mệnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Tuổi Thìn nên tìm cách chia sẻ, tâm sự với nửa kia nhiều hơn, nếu không mối quan hệ sẽ dần phai nhạt.

Bản mệnh những tưởng mình đã gặp đúng người, đúng thời điểm, tìm thấy hạnh phúc đời mình nhưng cuối cùng mọi thứ không đơn giản như thế, hạnh phúc có thể tuột khỏi tay con giáp này bất cứ lúc nào.

Sức khỏe

Nếu trong một thời gian dài mà con giáp này dành quá ít thời gian tập thể dục hoặc không tập thì tương lai sẽ phải lãnh hậu quả vì việc đó. Vì vậy, tuổi Thìn nên thay đổi thói quen xấu của mình càng sớm càng tốt, nếu có thể thì hãy đến một phòng tập chuyên nghiệp để có động lực hơn.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 25/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 26/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top