Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/5/2020: Hung thần ác sát

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/5/2020 là ngày Nhâm Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Thất Sát. Ngoài ra, bản mệnh còn có Mộ vận ảnh hưởng đến vận trình ngày. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 19/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 19 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất  Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 19/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. 

Bạn cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han bạn nữa. 

Tài vận

Vận tài lộc lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả.

Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố. Hôm nay bạn sẽ cảm thấy mình có quá nhiều mối ràng buộc, chi tiêu cũng nhiều hơn ngày thường. Bản tính có trách nhiệm nên tiền nong kiếm được đều dồn hết về gia đình. Người có gia đình gặp vấn đề mâu thuẫn trong tiền nong với nửa kia. 

Tình cảm

Chuyện tình duyên lâm Mộ vận ý chỉ một hung vận. Vận khí tình cảm nằm ở vị trí bí bách, không phát triển. Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình.

Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên. Người có gia đình thì lòng đố kỵ rất mạnh nên gây áp lực vào mặt gia đình. Bản thân quá lạnh lùng khiến mọi người không dám đến gần. 

Sức khỏe

Người này dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị, Hoặc bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón. Làm việc lao lực chức năng truyền đạo của đại tràng giảm sút, huyết hư tân dịch kém không tư nhuận đại trường gây tiêu khó phân khô cứng.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 19/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 20/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top