Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/3/2020: Muốn yêu thì phải hiểu

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/3/2020 cho thấy bạn dễ gặp phải tiểu nhân quấy phá, cản trở công việc. Hơn hết tuổi Thìn nên giữ thái độ điềm tĩnh trước mọi vấn đề tránh những mâu thuẫn không đáng có. Bạn tập cách làm quen và bình tĩnh với hoàn cảnh để không gây rắc rối cho bản thân.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 13/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/3/2020

Tử vi ngày 13/3/2020 của 12 con giáp rơi vào ngày Ất Mão tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày phong vân hội tụ, có Lộc thần, Thiên Ất quý nhân phù trợ. Mão Thìn tương hại, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Mão Mộc thì e rằng bản mệnh không gặp nhiều may mắn.

→ Tử Vi Ngày 13/3/2020 của 12 con giáp

Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi ngày 13/3/2020 tuổi Thìn dự báo, hôm nay công việc áp lực, vất vả hơn ngày thường. Bạn dễ gặp phải tiểu nhân quấy phá, cản trở công việc. Hơn hết tuổi Thìn nên giữ thái độ điềm tĩnh trước mọi vấn đề tránh những mâu thuẫn không đáng có. Bạn tập cách làm quen và bình tĩnh với hoàn cảnh để không gây rắc rối cho bản thân.

Tuổi Thìn là người thông minh nhưng lại thường mua dây buộc mình. Bạn quá tin tưởng vào cảm nhận cá nhân nên thường bỏ ngoài tai ý kiến của người khác. Nhiều lúc bạn hành động chỉ theo mong muốn của mình mà không nhận ra rằng làm như vậy chẳng đem lại kết quả tốt đẹp gì cho mình và những người xung quanh. Chú ý các mối quan hệ tại nơi làm việc.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Tuy nhiên có Thiên Ất quý nhân phù hộ thì bản mệnh vẫn sẽ hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Hơn nữa còn có được những khoản thu khác nhau nhờ vậy mà con giáp này chẳng phải lo lắng chuyện tiền bạc hôm nay.

Tiền bạc không tồi, chỉ cần chú ý chi tiêu hợp lý hơn thì tuổi Thìn sẽ tiết kiệm được những khoản kha khá. Con giáp này có nhiều kế hoạch tương lai cần sử dụng đến đồng tiền. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Tình cảm, bạn và người ấy đang ngày càng nồng thắm, cả hai dành sự quan tâm và chia sẻ nhiều hơn. Bạn như được tiếp thêm động lực để tiếp tục cố gắng. Đừng quên dành thời gian cho gia đình, một cuộc điện thoại thôi cũng sẽ khiến bạn và người thân thấy ấm lòng hơn rất nhiều.

Nếu tuổi Thìn độc thân đang có ý định tỏ tình với người mình thích thì vẫn chưa thực sự là thời điểm tốt nhất đâu, con giáp này nên tìm hiểu đối phương kỹ càng hơn. Nếu bản mệnh cứ cố chấp thì rất dễ nhận lấy thất bại, khiến đôi bên đều ngại ngùng, có thể sau này còn tránh mặt nhau.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Do ngũ hành tương xung nên tình hình sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày thứ Sáu này khá bất ổn, bản mệnh cần tránh làm việc quá sức, sinh hoạt điều độ, tránh lui tới những nơi có nhiều nguồn bệnh vì sức đề kháng của bản mệnh khá kém, dễ bị lây bệnh lắm.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 14/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top