Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 7/6 - 13/6: Bạn là kẻ ba phải

Tử vi tuổi Thân tuần 7/6 - 13/6 chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 6 năm 2021 - Ngày 13 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Thìn tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuổi Thân tuần 7/6 - 13/6 rơi vào 10 ngày tiếp theo của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 7/6 - 13/6 sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn. Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Không có quá nhiều điều bí ẩn trong tính cách của con giáp này ở phương diện nghề nghiệp. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở. Nên vận trình công việc của người tuổi Dậu luôn có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Thân. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Tuổi Thân nổi tiếng vì biết vận dụng cơ hội cho bản thân, biết mưu mô tính toán một cách cẩn thận. Vốn đã thông minh sẵn nên chỉ cần một chút sơ hở nhỏ của đối thủ là bạn đã có đủ khả năng để đánh bại. Vì vậy bạn kiếm tiền rất nhanh nhưng tiêu tiền thì cực kỳ tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 7/6 - 13/6 chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Thân khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Người tuổi Thân cũng rất nhiệt tình. Với tính cách nhiệt tình này, tuổi Thân rất dễ vào lưới tình. Thế nhưng kết quả của nó là bạn yêu đơn phương, cũng có thể bạn đến với tình yêu quá nhanh, với bản tính thiếu ổn định của mình, bạn khó có được tình yêu đích thực

Sức khỏe

Thời gian này mặc dù người tuổi Thân tập thể thao ra rất nhiều mồ hôi, cho thấy việc tập của bạn khá hiệu quả. Nhưng nếu để mồ hôi quá nhiều mà thấm ngược lại vào người thì bản thân sẽ bị âm khí xâm nhập mà tổn thương dương khí. Nên khi bạn tập thể thao thì nên uống nước đầy đủ. Mồ hôi ra nhiều thì nên uống nước khoáng hoặc nước đậu xanh để bù lại nhiệt lượng đã mất. Người tuổi Thân cần kiêng uống đồ lạnh hoặc tắm rửa hay gội đầu ngay sau khi tập thể thao xong, rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 7/6 - 13/6

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân cảm thấy dường như mọi người không hiểu mình do bạn sống quá khép kín. Đây cũng không phải là lần đầu tiên, vì thế bạn nên sửa đổi ngay nếu không muốn tự mình làm cho bị cô lập và dần tách biệt ra khỏi tập thể.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân gặp nhiều trở ngại khi đi làm. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, bạn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm về mình, cho dù bạn có giỏi giang thế nào đi nữa.

Canh Thân | 1980

Về phương diện sự nghiệp, Canh Thân cần duy trì sự hăng hái và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian thực hiện các kế hoạch.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 7/6 - 13/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top