Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/6 - 13/6 : Xa cách

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/6 - 13/6 luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Xem thêm

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/6 - 13/6 : Xa cách

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 6 năm 2021 - Ngày 13 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Thìn tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/6 - 13/6 rơi vào 10 ngày tiếp theo của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/6 - 13/6 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Dậu trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Dậu khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Đa phần tuổi Dậu có cách làm việc phóng khoáng, không gò bó trong khuôn khổ nhất định. Với bạn việc lập kế hoạch trước cho các đầu việc là điều không đơn giản. Nhưng nếu không có lộ trình chuẩn bị sẵn bạn sẽ lạc lối trên con đường sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Người sinh năm Dậu rất có tài quan sát với các con số, mặt tài chính. Quản lý của bạn về tiền bạc thường khá tỉ mỉ, chính xác. Bạn luôn có một kế hoạch chi tiết và rõ ràng cho chi tiêu của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/6 - 13/6 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Dậu gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Thời điểm này không phù hợp cho những thay đổi trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Vì thế, những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ nên tập trung cho những điều cũ, điều đã quen thuộc, đừng cố làm xáo trộn mọi thứ lên bạn sẽ cảm thấy phiền lòng hơn mà thôi.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Dậu thời gian này sẽ phải tuân theo cách dưỡng sinh của tiết khí Mang Chủng. Mang Chủng là tiết khí vô cùng nóng bức, độ ẩm trong không khí tăng cao. Nếu cơ thể của người tuổi Dậu không kịp thích ứng thì sẽ phát bệnh. Lúc này khí nóng hưng thịnh sẽ đánh thẳng vào trái tim, nên bạn hãy chăm sóc cho trái tim của mình thì hơn.  Thời gian này bệnh về tim sẽ rất dễ phát sinh nên người tuổi Dậu cần chú ý nghỉ ngơi, không nên thức khuy. Tránh làm việc quá lao lực, căng thẳng kéo dài. Người tuổi Dậu cần thanh nhiệt giải độc bằng những thực phẩm thanh mát như nước đậu, canh đậu, trà hoa cúc … để tăng cường sức đề kháng. 

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 7/6 - 13/6

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Tuổi Ất Dậu tỏ ra mình là một người lặng lẽ, không thích tranh với đời nhưng nội tâm luôn không ngừng biến động. Vận học hành chịu chút ảnh hưởng.

Quý Dậu | 1993

Trong công việc người tuổi Quý Dậu làm việc khá quyết đoán và có uy phong nhất định.

Tân Dậu | 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 có tài hùng biện, họ có thể dùng lời lẽ của mình để lấn át được miệng lưỡi của đối thủ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 7/6 - 13/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top