Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 4/5/2020: Đừng như con bướm, đậu rồi lại bay

Với cá tính nghệ sỹ, tuổi Thân đang yêu xuất hiện tình trạng có mới nới cũ, người độc thân thì “thả thính” lung tung cả. Nữ mạng sớm trưởng thành, đa tình hữu ý nên gặp nhiều vấn đề đau đầu trong tình duyên.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 4/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 4/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:   
Sự nghiệp:    Tài vận:   
Tình cảm:      Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Thân ngày 4/5/2020 là ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Mộc Dục, hành sự phần nhiều theo cảm xúc. May mắn có Chính Tài nâng đỡ nên vẫn đạt được những bước tiến nhất định.

Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn. Nó cũng chính là nguồn khao khát, hi vọng … cho mệnh vào cuộc sống.

Ngày Đinh Mùi còn được gọi ngày Nhân lâp hoa kiều, tọa Quan Đới, Thực Thần, Tỷ Kiên, Thiên Ấn. Tuổi Thân tài quan đều tốt.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 4/5/2020 có Mộc Dục tinh tọa. Bạn làm việc dựa theo sở thích và trực giác. Nên khi sự hồ đồ qua đi bạn lại cảm thấy hối hận hết mức.

Tính cách điển hình là phong lưu tài tử. Điều này đem đến nhiều tài năng cho bạn nhưng cũng sẽ thiệt thòi vì bạn không được chuyên tâm vào công việc chuyên môn.

Khả năng tạo quan hệ xã giao lão luyện, khiến bạn dễ dàng được mọi người ủng hộ. Với người này làm việc cần phải tự mình làm, kiên trì không được ỷ lại lười biếng thì mới thành công.

Tử vi ngày 4/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay tính toán khá tốt, nên đường tài lộ sẽ thuận, sự nghiệp nhờ vậy cũng cát. Những người làm việc với các con số sẽ cực thuận lợi.   

Vận tài lộc của ngày hôm nay khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Người này cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được ham hố.

Bởi vì Mộc Dục nằm ở giai đoạn "sức đề kháng yếu", bản thân bạn không đủ tài nguyên để theo đuổi những khoản đâu tư nặng và dài lâu.

Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc. Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại.                                                                                             

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 4/5/2020 có quan hệ với gia đình không tốt, chủ yếu hôm nay người này hành sự độc lập, xa cách người thân. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc. Từ đó bản thân bị cô lập và rời xa mọi người.

Với cá tính nghệ sỹ, người đang yêu xuất hiện tình trạng có mới nới cũ, người độc thân thì “thả thính” lung tung cả. Nữ mạng sớm trưởng thành, đa tình hữu ý nên gặp nhiều vấn đề đau đầu trong tình duyên.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 5/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Về mặt sức khỏe người này nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu.

 Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện. Bí tiểu khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi tiểu tiện, thường xuyên có cảm giác buồn tiểu, mỗi lần đi tiểu được rất ít nước, luôn có cảm giác tiểu không hết hoặc có cảm giác buồn đi tiểu nhưng đi tiểu lại không được….

Chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tránh ăn các loại đồ ăn thức uống có tính axit. Hạn chế rượu bia, các chất chứa caffein, đồ uống có gas vì chúng gây kích thích bàng quang, gây tiểu nhiều. Hạn chế đồ ăn cay nóng hoặc chứa nhiều dầu mỡ.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top