Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 5/5/2020: Tâm hồn ngập nắng

Tử vi tuổi Thân ngày 5/5/2020 có Ấn tinh tọa mạng có sự tưởng tượng rất phong phú về tình cảm. Mệnh mang Thiên Ấn có một nguyên tắc ngầm ấy là không chủ động biểu lộ tình cảm. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 5/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 5/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:   
Sự nghiệp:    Tài vận:   
Tình cảm:      Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Thân ngày 5/5/2020 là ngày Mậu Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân lâm Bệnh Vận.

Bệnh vận đại diện cho sự sống vì vượng mà chuyển thoái rồi tích lũy thành bệnh tật. Lúc này căn khí suy thoái khiến bạn làm việc uể oải không có sức lực, hiệu suất làm việc giảm đi nhiều.

Ngày Mậu Thân hay còn gọi là ngày Hà Lạc Hoa Tộc, lâm bệnh vận, Thực Thần, Thiên Tài tọa mệnh. Ngày này có phúc tinh che chở nên đường công danh thuận lợi. Tuổi Thân, tuổi Dậu chủ phú quý.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 5/5/2020 có sự nghiệp lâm bệnh vận để chỉ tính cách chậm chạp, quá nhiều sự chọn lựa. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc.

Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. Nhưng được cái Bệnh vận đem tới ý nghĩa chính trực, che chở bảo vệ. Nên khó khăn đều sẽ có người che giấu giúp đỡ nhiều.

Cung sự nghiệp có Bệnh vận thường không mạnh mẽ, thiếu hành động thực tế. Chỉ cần khắc phục được tính cách hay lưỡng lự phân vân và mạnh dạn hơn, chắc chắn may mắn sẽ đến với bạn.

Tử vi ngày 5/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có Tỷ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỷ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy.

Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.                                                             

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 5/5/2020 có Ấn tinh tọa mạng có sự tưởng tượng rất phong phú về tình cảm. Chỉ có điều khuynh hướng tình cảm không rõ ràng, cách biểu hiện thường là một chiều.

Trong cuộc sống gia đình bạn sống khá đơn điệu nhạt nhẽo. Nhiều lúc không mong nhớ ai cũng chẳng giằn vặt chính mình. Tâm trạng lúc nào cũng đầy sự nghi ngờ, nghi hoặc. TUVISO khuyên bạn nên mở lòng hơn, chia sẻ suy nghĩ thực trong lòng với mọi người trong nhà.

Bởi người mang Thiên Ấn có một nguyên tắc ngầm ấy là không chủ động biểu lộ tình cảm. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 6/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng bệnh đến từ Tiểu Tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp.

Nên có thể thấy điều tiết tốt kinh mạch Tiểu Tràng thì sẽ giúp người này tiêu hóa tuần hoàn tốt hơn. Mạch Tiểu Tràng nằm ở giờ Mùi, tức khoảng 13~15h thì sẽ cực thịnh.

Trong Đông Y thì Tiểu Tràng đóng vai trò chính trong việc tiêu hóa và hấp thụ cho cơ thể con người. Vào giờ Mùi dương khí bắt đầy suy yếu, âm khí hưng thịnh.

Đây là khoảng thời gian mát xa Mạch Tiểu Tràng tốt nhất, sẽ giúp thúc đẩy tiêu hóa thuận lợi cho sức khỏe. Ngoài ra bạn cũng có thể vận động cơ thể một chút giúp cơ thể dễ hấp tụ, điều tiết tiểu tiện và thuận khí.

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 5/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top