Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 29/4/2020: Trường Sinh vận thuận lợi an yên

Tử vi tuổi Thân ngày 29/4/2020 khá thông minh và linh hoạt. Mỗi cuộc gặp gỡ mỗi chuyến công tác sẽ giúp bạn mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Năng đi lại gặp gỡ đối tác cũng sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ quanh mình.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 29/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 29/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Thân ngày 29/4/2020 là ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân lâm cục diện Dần Thân tương xung, sự nghiệp của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình.

Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc. Người này cần đề phòng họa tiểu phân phi lí, tránh đứng ra bảo vệ người khác. Dịch Mã tọa mạng nếu chịu khó chăm chỉ thì sẽ may mắn. Nhưng nếu ỳ trệ, lười biếng ham chơi thì chỉ rước họa vào người.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 29/4/2020 khá thông minh và linh hoạt. Mỗi cuộc gặp gỡ mỗi chuyến công tác sẽ giúp bạn mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Năng đi lại gặp gỡ đối tác cũng sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ quanh mình. Từ đó chuẩn bị nền tảng cho công việc tiến triển.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần hận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản.

Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc. Hãy cố gắng phát huy khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự nhé.

Tử vi ngày 29/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có vận tiền tài tọa Trường Sinh, gặp nhiều may mắn. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Có điều khuyết điểm của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Tuổi Thân có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc. Bạn cần nhất là không thể hoảng loạn, hành động hồ đồ mà gặp thất bại, bị tấn công gây thất bát.

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 29/4/2020 có vận tình cảm được Trường Sinh dung dưỡng, chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy.

Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, trong ngày có Tỷ Kiên tức là song hành, ngang hàng đây cũng chính là vấn đề hạt nhân trong chuyện tình cảm của người này. Về mặt ý chí bạn yêu cầu đối phương phải đối đãi công bằng với mình. Thì ít nhất bạn cũng phải hi sinh và nhường nhịn, đừng chỉ biết nhận mà không cho đi nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 30/4/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày có ngũ hành Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc chứng hoa mắt chóng mặt. Do huyết hư khiến sự nuôi dưỡng tại não bị thiếu hụt mà sinh ra hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn hay váng đầu làm cho sắc mặt nhợt nhạt, tay chân yếu, run, mạch vô lực...

Biểu hiện thường thấy là trong người mệt đột xuất do cơ thể bị cảm vì làm quá sức ngày hôm trước. Làm việc nhiều và nặng nhưng không để ý vì nghĩ mình khỏe.

Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp bạn có thể ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng. Tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h) Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top