Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 30/4/2020: Tự túc là hạnh phúc

Hôm nay, những chú Khỉ cũng không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ. Trong chuyện tiền bạc ghét bị người khác trói buộc. Bạn nên chọn những mối làm ăn mà bản thân bạn tự đầu tư được hoặc tự có đầu mối.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 30/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 30 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:   
Sự nghiệp:     Tài vận:   
Tình cảm:    Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Thân ngày 30/4/2020 là ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân được Chính Quan bảo vệ khỏi tai tiếng thị phi.

Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Đây cũng là chỗ dựa lớn nhất của con người trong cuộc sống xã hội. Hôm nay bạn gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị.

Tuy nhiên cần phải đi thuận với các quy tắc bình thường thì mới mong thành công trong sự nghiệp. Nếu đi ngược thì công việc sẽ xuất hiện nhiều lỗ hổng, nhiều cạm bẫy đồng thời nảy sinh tính tham lam không tốt.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 30/4/2020 có năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc. Với tinh thần nghiệm túc, nhắc nhở chính mình, sự cống hiếm hết mình sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thuận lợi.

Người này làm việc đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao họ rất thận trọng, suy nghĩ kỹ càng, thực hiện từng bước một. Bởi vậy, sự cẩn tắc vô áy náy của tuổi Thân sẽ giúp bạn được tin tưởng.

Tuy nhiên, hạn chế của bạn là không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, không lắng nghe lời khuyên của tiền bối. Bản mệnh cần linh hoạt và quyết đoán hơn nữa trong những vấn đề mang tính sống còn.

Tử vi ngày 30/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có vận tiền tài lâm Tử Vận thì tương đối dễ lý giải. Bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt.

Tuy nhiên, vì tâm tư hẹp hòi nên bản mệnh bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Thực chất, đôi khi con giáp này muốn dùng tiền vào những việc quan trọng hơn nên không thích tiêu linh tinh hay đi ăn uống lặt vặt. Thế nhưng lại rất ít người hiểu được vấn đề này.

Hôm nay, những chú Khỉ cũng không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ. Trong chuyện tiền bạc ghét bị người khác trói buộc. Bạn nên chọn những mối làm ăn mà bản thân bạn tự đầu tư được hoặc tự có đầu mối.

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 30/4/2020 có vận tình cảm lâm Tử vận ý chỉ một ngày ưu sầu. Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận.

Trong chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau dẫn đến xa cách và ngủ riêng.

Tuổi Thân tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng. Tình cảm chưa chín muồi đã đi khoe khoang khắp nơi. Nên nhớ cho dù bạn cảm thấy thích thú thì người kia có thể lại đang khó chịu. Con giáp này nên giữ kẽ hơn trong các vấn đề cần sự đồng thuận từ cả hai bên.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 1/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày có ngũ hành Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên tuổi Thân dễ nảy sinh chứng lo âu vẩn vơ. Cảm giác sợ hãi là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

Bạn cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ. Ăn uống khổ sở, đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa, khí huyết không được chuyển hóa làm tinh thần suy nhược.

Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top