Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 22/3/2020: Đã nói là làm

Tử vi tuổi Thân ngày 22/3/2020 có Thiên Đức quý nhân đại diện cho lòng nhân từ, lòng từ bi, nhân hậu sẽ cảm hóa người khác mà mang lợi ích về cho mình.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 22/3/2020

Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Tử vi tuổi Thân ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 22/3/2020 là ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân nhận cát khí từ cục diện Tam Hợp. Đường tình duyên có Hồng Diễm tinh tọa.

Ngày Giáp Tý có Thiên Đức quý nhân đại diện cho lòng nhân từ, lòng từ bi, nhân hậu sẽ cảm hóa người khác mà mang lợi ích về cho mình. Ngày này, con người sẽ trở nên thông tuệ, quả quyết hơn. Từ đó tìm ra cách làm thuận lợi nhất.

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ Cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 22/3/2020 có quý nhân Tam Hợp nên vận trình công việc tuổi Thân vô cùng thuận lợi, tinh thần làm việc lên cao. Bản mệnh chỉ cần biết coi trọng quy tắc, thể hiện đúng năng lực, đồng thời ứng biến linh hoạt với các sự cố xảy ra thì mọi việc sẽ theo ý muốn, gặt hái được không ít thành quả.

Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một chút vào hôm nay, vì rằng bạn luôn xứng đáng những điều tốt đẹp. Ngoài ra điều này cũng sẽ giúp tuổi Thân nâng cao tinh thần và nỗ lực hơn nữa về sau.

Tử vi ngày 22/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay không chỉ đón tin vui về sự nghiệp, mà còn có thể được tăng lương, thăng chức hoặc cấp trên khen ngợi, trọng dụng. Nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ rất khả quan. Bản mệnh làm ăn buôn bán doanh thu tăng lên trông thấy.

Cũng vì không phải lo nghĩ chuyện tiền bạc nên con giáp này cảm thấy làm việc bớt áp lực hơn rất nhiều. Nhân cơ hội may mắn này, bạn có thể tiến hành đầu tư vào những hạng mục mà mình nhắm đến từ lâu để sớm thu về kết quả.

Tình cảm

Tử vi ngày 22/3/2020 mách bảo, Hồng Diễm tinh đại diện cho chuyện tình cảm lứa đôi vượng sắc sẽ giúp cho các mối quan hệ của con giáp này gặp nhiều may mắn và vui vẻ.

Bản mệnh và đối phương có thể thúc đẩy nhanh tiến độ, tính chuyện hôn nhân, còn với những cặp đôi đang cãi cọ, hiểu lầm nhau thì cũng có thể làm hòa, tâm tình thoải mái hơn nhiều.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 23/3/2020

Sức khỏe

Tuổi Thân hôm nay tràn trề sức lực và tinh thần vô cùng lạc quan. Sự tinh nghịch, vui tươi và hài hước của bạn truyền năng lượng cho tất cả những người xung quanh. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho những người thân yêu và luôn chăm chú dõi theo bạn.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top