Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 19/5/2020: Kỳ phùng địch thủ tình trường

Nam nhân độc thân hôm nay khá thu hút người khác giới. Mặt công việc thuận lợi cũng bởi bạn được các đồng nghiệp nữ ưu ái hơn. Nhưng nếu bạn đang có ý định tìm hiểu ai thì nên cảnh giác cao độ, đối thủ của bạn khá nhiều đó.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 19/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 19/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân ngày 19/5/2020 là ngày Nhâm Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân tọa Trường Sinh vận, vốn là báo hiệu điềm cát lợi. Trường Sinh có nghĩa là sinh trưởng, trong không mà sinh ra.

Nên hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên trong công việc. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi. Mệnh có Trường Sinh sẽ được Ấn tinh che chở nên giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 19/5/2020 có Thực Thần đem tới suy nghĩ và chủ trương tốt, hôm nay bạn có khá nhiều ý tưởng kiếm tiền và thực sự thì vận tiền tài cũng sẽ được thuận lợi theo.

Có điều đừng tự cho mình là thông minh, lanh lợi hơn người mà sinh thị phi, điềm hung hiểm. Những hành vi manh động, hồ đồ sẽ khiến bạn rơi vào thất bại.

Hôm nay bản mệnh cũng hợp với các công việc tìm tòi, nghiêm cứu. Nếu bạn gặp khó khăn về công việc hay về tài vận thì sẽ có cấp trên hoặc đồng nghiệp tương trợ giải cứu. Bản thân sẽ không phải gánh vác quá nhiều.

Tử vi ngày 19/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài.

Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Bạn nên tìm cơ hội tốt để xây dựng vị trí của mình trong công ty, tự mình phát triển công việc của mình. Như vậy mặt thu nhập sẽ càng được đảm bảo hơn.

Nhưng nhớ khi đưa ra quyết định nào đó thì không được ham hư vinh, ham lợi ích trước mắt mà mất đi cần câu cơm dài lâu. Đương nhiên nếu gặp chuyện khó về tiền nong bạn hoàn toàn có thể xin tư vấn từ người thân, trưởng bối trong nhà.

 

Xem bói chỉ tay tiết lộ hôn nhân hạnh phúc viên mãn
Xem bói chỉ tay tiết lộ hôn nhân hạnh phúc viên mãn
Xem bói chỉ tay tiết lộ hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Xem bói chỉ tay cho biết, đường hôn nhân trên bàn tay sẽ phản ánh đời sống tình cảm gia đình, vợ chồng và các mối quan hệ xã hội của mỗi người. Nó nằm ở vị trí ria mép bàn tay, dưới ngón tay út. Nhìn vào số lượng của đường hôn nhân, bạn có thể dự đoán được độ tuổi kết hôn, diễn biến tình duyên của mình trong tương lai.

Tình cảm

Nam nhân độc thân hôm nay khá thu hút người khác giới. Mặt công việc thuận lợi cũng bởi bạn được các đồng nghiệp nữ ưu ái hơn. Nhưng nếu bạn đang có ý định tìm hiểu ai thì nên cảnh giác cao độ, đối thủ của bạn khá nhiều đó.

Nữ mạng thì vui vẻ, hòa đồng và thanh tú. Bạn khá hạnh phúc trong đời sống gia đình. Nữ mạng độc thân hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho bố mẹ, anh chị em trong nhà.

Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà. Bản tính ỳ nên không được hưởng ứng các câu chuyện với mọi người xung quanh. Điều này khiến bạn khó mà có được một ngày thuận lợi với người khác giới.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 20/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng nên cần đề phòng bị bí tiểu, gây nhiều bất tiện. Trong Đông y, bí tiểu tiện gọi là lung bế, chúng xảy ra do nhiều nguyên nhân như: do thấp nhiệt, do huyết lâm, thạch lâm, hoặc do các cơ quan lân cận chèn ép làm cho niệu đạo bị bế tắc…

Vì vậy để điều trị chứng bí tiểu nên tập trung vào việc giải độc, thanh nhiệt cơ thể, bài thạch, thông tiểu, lợi thấp, chống viêm.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 19/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top