Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 14/5/2020: Dường như chỉ mới bắt đầu

Tử vi tuổi Thân ngày 14/5/2020 có sức phản kháng yếu ngụ ý như mọi thứ mới bắt đầu. Cũng có nghĩa bạn dễ bị mê hoặc bởi những điều mới mẻ, những thứ lạ lẫm. Nếu không biết xử trí bản thân dễ gặp chuyện thất bại trong ngày.

Xem thêm

Tử vi tuổi Thân ngày 14/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Tỵ Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 14/5/2020 là ngày Đinh Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân có Mộc Dục chi phối những quyết định quan trọng, cần lưu ý.

Mộc Dục vốn là một từ Hán Việt ẩn dụ, nó không có nghĩa là chuyện tắm táp. Nó ngũ ý căn khí ngũ hành của thiên can đang dần dần hình thành, và bắt đầu sinh thịnh vượng. Nó được ví như khí từ lòng đất bay lên, nó dễ bị đất bằng hấp thụ trở lại nên mang trong mình ý nghĩa mỏng manh.

Ngày Đinh Tị còn được gọi là ngày Chu Tước huy hoàng, lâm Đế Vượng, tọa Kiếp Tài, Thương Quan. Tuổi Thân, tuổi Dậu phú quý.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 14/5/2020 có sức phản kháng yếu ngụ ý như mọi thứ mới bắt đầu. Cũng có nghĩa bạn dễ bị mê hoặc bởi những điều mới mẻ, những thứ lạ lẫm. Nếu không biết xử trí bản thân dễ gặp chuyện thất bại trong ngày.

Bạn làm việc dựa theo sở thích và trực giác. Nên khi sự hồ đồ qua đi bạn lại cảm thấy hối hận hết mức. Tính cách điển hình là phong lưu tài tử. Điều này đem đến nhiều tài năng cho bạn nhưng cũng sẽ thiệt thòi vì bạn không được chuyên tâm vào công việc chuyên môn.

Ưu điểm của tuổi Thân hôm nay là khả năng tạo quan hệ xã giao lão luyện, khiến bạn dễ dàng được mọi người ủng hộ. Người này tính toán khá tốt, nên đường tài lộ sẽ thuận, sự nghiệp nhờ vậy cũng có điềm cát.

Tử vi ngày 14/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận tài lộc của ngày hôm nay khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Người này cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Bản thân bạn không đủ tài nguyên để theo đuổi những khoản đâu tư nặng và dài lâu.

Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc. Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại.

Bạn hành sự cũng hay dựa vào trực giác gây ra nhiều sai lầm về chuyện tiền nong. Đến lúc suy nghĩ lại thì đã thảm bại lắm rồi. Bạn chỉ nên chuyên tâm vào một công việc đem lại thu nhập ổn định cho mình thôi.

Tình cảm

Vận tình cảm người này lâm Mộc Dục chủ yếu đại diện cho vận thế xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai.

Bạn dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình. Người có gia đình thì quan hệ với nửa kia cũng nhạt nhẽo, mỏng manh. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc. Từ đó bản thân bị cô lập và rời xa mọi người.

Với cá tính nghệ sỹ, người đang yêu xuất hiện tình trạng có mới nới cũ, người độc thân thì “thả thính” lung tung cả. Nữ mạng sớm trưởng thành, đa tình hữu ý nên gặp nhiều vấn đề đau đầu trong tình duyên.      

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 15/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Hỏa Thổ tương sinh nhược khí Đại Tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng.

Tuổi Thân nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày. Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống.

Đồng thời, bạn không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu. Ngoài ra, để đại tràng khỏe mạnh đòi hỏi bạn phải có tinh thần lạc quan nên cần tránh những lo âu, phiền muộn không đáng có.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8.

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 14/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top