Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 15/5/2020: Thiên Tài - Khinh tài trọng nghĩa

Người này có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân.

Xem thêm

Tử vi tuổi Thân ngày 15/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân ngày 15/5/2020 là ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân có gặp Thiên Tài chiếu mệnh.

Người này có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân.

Ngày Mậu Ngọ còn gọi ngày Ngựa vượt Ngọ môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn. Mang ý nghĩa viễn hành nơi xa. Tuổi Thân, tuổi Dậu mặt sự nghiệp sinh vượng.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 15/5/2020 sẽ có quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Bản mệnh có cơ hội phát triển nhiều hơn nữa trong sự nghiệp, hãy cố gắng đưa ra các ý kiến đóng góp nhiều hơn cho công việc trong thời gian tới. Cơ hội để trở thành người lãnh đạo rất rộng mở.

Tuy nhiên, nhược điểm “chí mạng” của bản mệnh là lười biếng, không quan tâm nhiều đến mục tiêu trước mắt trong hôm nay. Cũng có thể là do bạn đang muốn thư giãn sau một khoảng thời gian nỗ lực đầy căng thẳng.

Tử vi ngày 15/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận tài lộc của ngày hôm nay có khởi sắc. Bản mệnh nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền và nhanh nhạy nắm bắt không để cho tiền bạc vụt mất khỏi tay. Những người làm công ăn lương có thể kiếm thêm việc bên ngoài, con giáp này cũng nên cân nhắc nếu không có đủ thời gian và sức lực.

Tuy nhiên cuộc sống luôn có nhiều thử thách, vì vậy nếu từ chối thì sẽ vô cùng đáng tiếc, tuổi Thân hãy mạnh dạn nắm bắt, khi thu nhập cải thiện cũng sẽ tiếp thêm động lực giúp bản mệnh cố gắng hơn. Mỗi khi có được một khoản tài chính dù lớn hay nhỏ, con giáp này nên chú ý để không tiêu xài hoang phí, mà nên giữ lại một phần phòng khi cần thiết.

Tình cảm

Vận tình cảm có Thiên Tài thì chóng đến chóng qua. Bạn sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người có Thiên Tài trong mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao.

Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới. Bạn khiến đối phương ưa thích bởi tính cách dám hi sinh, luôn nghĩ đến người khác.

Người đang vướng víu tình cảm thì cũng mạnh mẽ dứt khoát với đoạn tình cảm đã qua. Bạn không thích bị vướng bận, là một người rất quyết đoán. Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn.        

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 16/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, hành Hỏa khắc Kim mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng chứng đi tiểu nhiều. Nếu mọi hoạt động diễn ra bình thường và lượng nước nạp vào cơ thể từ 1-5 – 2.5 lit, nhưng số lần đi tiểu trong ngày vượt quá 8 lần thì được coi là đi tiểu nhiều lần.

Chứng này thường gặp ở người trẻ tuổi mắc bệnh thời gian ngắn, nói chung trách cứ vào vai trò khí hóa của bàng quang, điều trị nên chú trọng bổ  khí và làm vững bàng quang.

Bạn có thể sử dụng giá đỗ để cải thiện tình hình. Do giá đỗ chứa nhiều khoáng chất, vitamin, kẽm nên nguyên liệu có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, tăng testosterol ở nam giới, cải thiện chứng tiểu đêm do viêm đường tiết niệu, phì đại tuyến tiền liệt…

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top