Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 13/5/2020: Cầm đèn chạy trước ô tô

Nhờ quý nhân mà mạng chủ có thêm ý chí phấn đấu, dũng cảm đối đầu với mọi việc. Nhưng chớ có hành động hồ đồ, cần phải nhẫn nại hơn. Đối diện với khó khăn cần tỉnh táo, đừng cầm đèn chạy trước ô tô.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 13/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 13/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 3 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 13/5/2020 là ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân Tam Hợp với địa chi ngày, song vì lâm Bệnh Vận nên có nhiều điều cần lưu ý, không nên chủ quan trong mọi việc.

Ngày Bính Thìn là ngày lửa chiếu Giao Long, tọa Quan lâm Thực Thần, Chính Ấn. Là ngày thần tiên hưởng hoàng ân. Tuổi Thân, tuổi Dậu tốt. Có quý nhân giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 13/5/2020 có mặt công việc dễ dàng được đồng nghiệp bù đắp những thiếu sót, sự hòa đồng cũng là yếu tốt trong công việc hôm nay.

Nhờ quý nhân mà mạng chủ có thêm ý chí phấn đấu, dũng cảm đối đầu với mọi việc. Nhưng chớ có hành động hồ đồ, cần phải nhẫn nại hơn. Đối diện với khó khăn cần tỉnh táo, đừng cầm đèn chạy trước ô tô.

Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp thì cần dung hòa thêm ý kiến của người khác. Hãy chiếm thế thượng phong khi cần thiết, lạc quan hoạt bát để đối diện với sự thay đổi trong công việc.

Tử vi ngày 13/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới.

Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghét cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Tuy nhiên, Bệnh Vận cho hay, bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Tình cảm

Tổ hợp tam hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ hôm nay. Trong các mối quan hệ xã giao bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Nên nhìn chung tình cảm của người này khá thuận lợi.            

Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt cũng là yếu tố hấp dẫn của bạn đó! Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công mang về mối nhân duyên bạn đang cầu.

Mặc dù có một số tính cách không tương đồng nhưng đây chính là con đường tìm kiếm hạnh phúc. Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết sẽ giúp bạn dự đoán các mối quan hệ của mình.        

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 14/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng khát nước. Chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Bạn cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống … có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 13/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top