Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/1 - 8/1: Không ngại khó, dễ thành công

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/1 - 8/1 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi và bộc lộ được cá tính độc lập.

Xem thêm

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/1 - 8/1: Không ngại khó, dễ thành công

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 1 năm 2023 - Ngày 8 tháng 1 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần - Ngày Bính Dần tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/1 - 8/1

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/1 - 8/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm. Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau. Người nào muốn gặp may mắn thì trong Đông Chí sẽ có cơ hội để phát triển tiền bạc và sự nghiệp. Còn với những người có mệnh lý kỵ hành Thủy, thì sang tiết này cần cẩn trọng hơn về sức khỏe, tiền bạc và sự nghiệp ít nhiều bị cản trở, thậm chí trong làm ăn kinh doanh còn kém phần may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/1 - 8/1 mặt sự nghiệp gặp Thất Sát lâm vượng địa, ngụ ý một tính cách cầu tiến và vô cùng chăm chỉ. Người tuổi Sửu đối đãi với mọi người vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Cách hành xử quyết đoán dứt khoát làm vừa lòng mọi người. Bạn cũng nổi tiếng là người nghĩa hiệp, hay ra tay giúp đỡ người khác nên công việc luôn có người giúp đỡ mà trở nên suôn sẻ. Bản tính quyết liệt, nghiêm khắc nhưng cũng không kém phần sôi nổi giúp mặt quan hệ xã giao của bạn thêm nhiều thuận lợi.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 2/1 - 8/1

Tài vận

Theo tử vi tuần mới, mặt tài vận nhờ trí tuệ của Thất Sát mà thu về nhiều lợi ích to lớn. Với cách chi tiêu tiết kiệm, biết tiết chế lúc cần thiết mà thu nhập của người tuổi Sửu khá ổn định. Ngoài ra bạn cũng có thêm tinh thần quả cảm, một lá gan mạnh mẽ dám làm dám quyết nên ít khi bạn bỏ lỡ cơ hội tài chính nào. Làm việc lại thông minh lanh lợi nên bạn xoay xở về tài chính rất giỏi.

Bạn luôn công bằng, dứt khoát, làm việc công khai, đó mới là con đường đúng đắn để giành lấy tài vận. Bạn rất ghét kiểu tính toán trước sau để tranh giành lợi ích. Người tuổi Sửu nếu không muốn dựa vào nguồn thu nhập ổn định để tăng vận tài, thì có thể đầu tư vào bất động sản.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 2/1 - 8/1 trong chuyện tình cảm Thất Sát nằm ở vị trí tốt nên sẽ có nhiều tin vui cho bạn. Bạn gây ấn tượng với mọi người nhờ vẻ uy nghiêm cần thiết. Tinh thần nhạy cảm luôn biết suy nghĩ cho người khác khiến bạn khá hấp dẫn với người khác giới. Bạn cũng là một người không thích sự giả dối, biết giúp đỡ người yếu hơn nên quan hệ với mọi người xung quanh vô cùng tốt. Tính cách thẳng thắn, không sợ cường quyền là một trong nhiều điểm hấp dẫn trong quan hệ tình cảm của bạn.

Tuy vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Đừng tưởng rằng ngày thường bạn luôn đủng đỉnh thủng thẳng, mọi chuyện đều nhẫn nại kiên trì, kỳ thực chẳng qua bạn giấu kín bản tính sôi nổi trong nơi thẳm sâu của tâm hồn.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Sửu trong thời gian này chịu ảnh hưởng từ tiết Đông Chí. Muốn sức khỏe tốt bạn cần dưỡng Tâm đầu tiên. Người tuổi Sửu nên sống lương thiện, giữ cho mình một trái tim rộng lượng, hàng ngày tránh suy nghĩ ưu phiền. Tiết khí Đông Chí cách dưỡng sinh tốt nhất chính là tĩnh tâm ít muộn phiền. Người tuổi Sửu cần phải giữ tinh thần lạc quan, yêu đời không cần lao động quá vất vả, không cưỡng cầu danh lợi. Tránh lao động quá vất vả mà tích thành bệnh tật.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 2/1 - 8/1

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu phải cố gắng hơn gấp nhiều lần người khác mới có được vận tiền tài và sự nghiệp tốt đẹp.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu cần phải bình tĩnh, quan tâm và chia sẻ với người bạn đời của mình nhiều hơn nữa để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Quý Sửu | 1973

Quý Sửu cư xử có phần hơi cứng nhắc, với đồng nghiệp bạn bè nếu quá kiên quyết suy nghĩ của mình thì sẽ không thuận lợi.  Thẳẳng thắn quá nên dễ đắc tội với người khác.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 2/1 - 8/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top