Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/9 - 18/9: Vận khí bất hòa

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/9 - 18/9 có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại.

Xem thêm

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/9 - 18/9: Vận khí bất hòa

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 9 năm 2022 - Ngày 18 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Tuất tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/9 - 18/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Bạch Lộ. Bạch Lộ có hành Kim thịnh vượng, Mộc khí suy thoái tạo ra thế cục Kim Mộc tranh chấp. Không gian khô khan, dễ phạm họa thị phi, tiểu nhân. Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/9 - 18/9 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tinh khí quá nhiều khiến người tuổi Sửu hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí. Sự ương bướng trong công việc khiến bạn không làm vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn, làm gì cũng không thuận.

Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “TRÂU“, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần làm việc độc lập, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Theo Bát Tự dụng thần người có Kiếp Tài gặp xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/9 - 18/9 tình cảm có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà. Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng. Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Vậy nên tuần này người tuổi Sửu cần phải mặc kín đáo hơn, tránh để lộ quá nhiều da dẻ ra ngoài không khí. Vào thời gian này cơ thể yếu nhược nên bạn sẽ hay cảm thấy chân tay bị lạnh. Vào buổi sáng sớm và tối muộn nên mặc thêm áo mỏng, đề phòng bệnh cảm cúm.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 12/9 - 18/9

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu sẽ có cuộc sống hôn nhân đầm ấm, tài lộc phát triển, thịnh vượng mang đến sự may mắn trong công việc.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu hãy kiên nhẫn chờ đợi và mở lòng mình thêm một lần nữa để đón nhận tình yêu đích thực.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu tình duyên không mấy thuận lợi, vợ chồng xảy ra một vài mâu thuẫn nhỏ tuy nhiên mối quan hệ sẽ nhanh chóng hòa hợp trở lại.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh, màu nâu, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top