Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/4/2020: Làm mới chính mình

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/4/2020 cho thấy tuổi Sửu gặp được Hoa Cái tinh giúp đỡ, phát huy khả năng thông minh và tài ứng xử trước những tình huống bất ngờ

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 16/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/4/2020 rơi vào Thứ Năm, tức ngày 24/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Kỷ Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. 

Tử vi ngày cho thấy tuổi Sửu gặp được Hoa Cái tinh giúp đỡ, phát huy khả năng thông minh và tài ứng xử trước những tình huống bất ngờ, dẫu có gặp khó khăn thì tuổi Sửu cũng sẽ nhận được sự tương trợ từ người xung quanh.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu dự báo hôm nay tuổi Sửu xu hướng tìm kiếm những lĩnh vực và kiến thức mới, bạn có nhiều hơn những ý tưởng để cải thiện công việc của bản thân, tìm cho mình những cách làm và hướng đi mới. Có thể sẽ thiên hướng về tìm hiểu những kiến thức mới về tôn giáo, tín ngưỡng, khoa học… là rất cao.

Hôm nay trong cách làm việc của bạn thiên về logic, khoa học, thiên về lý tính, tri giác, phân tích. Đặc biệt những người theo sự nghiệp học hành hoặc trẻ nhỏ sẽ có khả năng tiếp thu tốt hơn mọi khi, hứng thú với bài vở hoặc khoa học tăng cao.

Tử Vi Ngày 16/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/4/2020 cho thấy vận trình tài lộc của tuổi Sửu khá vượng. Người làm kinh doanh buôn bán gặp được đối tác, khách hàng tiềm năng được người có kinh nghiệm hướng dẫn, cho lời khuyên và nâng cao đáng kể nguồn thu nhập hiện có.

May mắn này giúp cho bản mệnh có được thuận lợi lớn. Ngày này gặp khó khăn sẽ tìm được người giúp đỡ, tương trợ từ bạn bè, người thân yêu.

Ngày may mắn tuổi Sửu 2020, danh vọng địa vị song hành
Ngày may mắn tuổi Sửu 2020, danh vọng địa vị song hành
Ngày may mắn tuổi Sửu 2020, danh vọng địa vị song hành

Tử vi năm 2020 của tuổi Sửu hứa hẹn sẽ là một năm mà người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, họ sẽ có và sẽ đạt được những gì đang mong muốn. Lại thêm năm này có thái tuế kết hợp với địa chi tuổi tạo Lục Hợp cục. Sự nghiệp tài vận có những cải thiện đáng mong đợi.

Tình cảm

Tử vi dự báo, chuyện tình cảm những bạn độc thân nên học cách nhìn nhận và đánh giá không dựa trên hình thức, vẻ bề ngoài quá cao. Những yếu tố về hình thức, cách ăn mặc,... có thể ảnh hưởng và tác động rất lớn tới đến việc đưa ra quyết định của tuổi Sửu. Bạn cũng có nhã hứng muốn đi mua sắm, chạy theo xu hướng.

Chuyện tình cảm đôi lứa mặn nồng thắm thiết, những mối quan hệ với người thân, gia đình ấm êm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/4/2020 nói rằng, sức khỏe bắt đầu có những dấu hiệu ho, tức ngực, khó thở, đau dạ dày do thiếu hụt Kim khí trong người. Theo Đông y, thực phẩm có màu trắng đi vào tạng Phế, có ích lợi cho những người có bệnh hô hấp, bệnh về phổi… bạn nên bổ sung một số thực phẩm có mày trắng như nấm, bột lúa mì… trong thực đơn bữa ăn hàng ngày.

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc thử vi ngày mới của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 17/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top