Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/3/2020: Thời khắc tỏa sáng đã đến

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/3/2020 được quý nhân mang vận may tới, hôm nay bạn đặt ra cho bản thân những mục tiêu mới và quyết tâm thực hiện.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/3/2020 tổng quan

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/3/2020 được quý nhân mang vận may tới, hôm nay bạn đặt ra cho bản thân những mục tiêu mới và quyết tâm thực hiện. Bạn thể hiên khả năng bằng hành động và sự kiên trì trong công việc, luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh. Công việc ngày này tiền triển rất thuận lợi, dễ được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp tin tưởng.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/3/2020 dự báo, hôm nay là ngày may mắn của tuổi Sửu. Hôm nay bạn đặt ra cho bản thân những mục tiêu mới và quyết tâm thực hiện. Bạn thể hiên khả năng bằng hành động và sự kiên trì trong công việc, luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh.

Công việc có những bước thay đổi khả quan. Vận trình sự nghiệp giảm được ít nhiều những áp lực mà trước đó còn khiến bạn phải đau đầu không biết phải làm sao. Tử vi khuyên bạn những chuyện đã qua hãy học cách chấp nhận và rút ra bài học để có những bước tiến cho những cơ hội tiếp theo. Đừng mãi nhìn về quá khứ rồi ngồi tiếc nuối.

Tử Vi Ngày 15/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tài vận, danh lợi ngày này tuy không thu lợi lớn nhưng có điềm thu lộc nhỏ. Hoa cái  tạo mệnh phát huy tài hoa và tài năng nghệ thuật, dễ có được lợi lộc từ công việc làm ăn kinh doanh.

Ngày có Kiếp Tài tinh tọa chủ điềm vất vả mới có thu. Dù làm công việc gì thì cũng cần phải năng nổ, chăm chỉ mới có được cơ hội tăng thu nhập.

Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn

Người tuổi Sửu chỉ đơn giản muốn có một cuộc hôn nhân hài hòa, êm ấm. Họ không giỏi nói những lời đường mật, đặc biệt ghét những người khẩu thị tâm phi, tráo trở, xảo quyệt. Trong tình yêu họ là người nhìn nhận khá thực tế, khiến đối phương đôi khi cảm thấy bạn không tình cảm, thiếu sự quan tâm.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★

Tình yêu hôn nhân của những người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt. Hoa cái đại diện cho tính tình thanh cao, tư chất thông minh. Nhưng nữ giới sẽ dễ giống như Võ Tắc Thiên, tuy có tài năng nhưng đa tình. Mạnh mẽ, giảm đi nét dịu dàng nữ tính, dễ hình khắc chồng.

Vận trình tình cảm tươi sáng. Bạn có một ngày bình yên bên cạnh gia đình và người ấy. Sự thấu hiểu và cách mà bạn gửi thông điệp tới đối phương giúp họ tốt lên từng ngày, đây chính là cách mà bạn dùng để đối đãi với người đồng hành lâu dài của mình. Bạn trân trọng hạnh phúc những gì đang có trước mắt nên chòm sao này cũng không muốn làm điều gì khiến nửa kia đau lòng.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Sức khỏe muốn ổn định thfi điều bạn cần nhất lúc này là phải tập cho mình thói quen ngủ sớm, dậy sớm và tập thể dục, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng để có được nguồn năng lượng căng tràn nhất.

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/3/2020 khuyên bạn đừng để tâm trạng luôn bất an, lo lắng vì có một vài sự đảo lộn trong giá trị sống.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 16/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 14/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top