Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/3/2020: Có điều gì sao không nói cùng nhau

Tử vi ngày 16/3/2020 tuổi Sửu gặp địa chi ngày Ngọ khiến trong ngày mọi việc không được như ý, phát sinh nhiều vấn đề sinh cục diện tương hại. 

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 16/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 16 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Ngọ  Mạng: Sửu Thổ 
Thiên Can: Mậu Thổ  Địa Chi: Ngọ Hỏa 
Đánh giá: ★★☆☆☆
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/3/2020 dự báo có những phiền toái không đúng lúc khiến bạn cảm thấy vô cùng tức giận và khó chịu. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi có hành động, lựa chọn của mình. Đừng vội vàng, bốc đồng làm hỏng việc bạn nhé.

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 16/3/2020 tuổi Sửu gặp địa chi ngày Ngọ khiến trong ngày mọi việc không được như ý, phát sinh nhiều vấn đề sinh cục diện tương hại. 

Hãy chuẩn bị kế hoạch kỹ càng cho những dự định trong hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có ngày đầu tuần. Con giáp này nên cẩn thận đừng dễ đưa ra những quyết định bốc đồng và thiếu sáng suốt. Đối mặt với các sai sót phát sinh rong công việc hãy học cho mình thái độ tích cực, bình thản dù có chuyện gì xảy ra.

Tử Vi Ngày 16/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/3/2020 dự báo có những phiền toái không đúng lúc khiến bạn cảm thấy vô cùng tức giận và khó chịu. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi có hành động, lựa chọn của mình. Đừng vội vàng, bốc đồng làm hỏng việc bạn nhé.

Cũng may, tuổi Sửu có nhiều quý nhân giải nạn như Thái Cực quý nhân, vì thế nên vận trình không đến nỗi vất vả. Tiền bạc dồi dào, có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không còn bị áp lực tiền bạc làm cho mệt mỏi.

Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn

Người tuổi Sửu chỉ đơn giản muốn có một cuộc hôn nhân hài hòa, êm ấm. Họ không giỏi nói những lời đường mật, đặc biệt ghét những người khẩu thị tâm phi, tráo trở, xảo quyệt. Trong tình yêu họ là người nhìn nhận khá thực tế, khiến đối phương đôi khi cảm thấy bạn không tình cảm, thiếu sự quan tâm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/3/2020 nói rằng, vận trình tình cảm dễ nảy sinh mâu thuẫn. Tuổi Sửu có nhiều khúc mắc cần chia sẻ nhưng lại chưa tìm được tiếng nói chung với nửa kia trong ngày Tương Hại. Ngày này bản mệnh cũng cần chú ý đến xương cốt và phổi, đây là hai bộ phận dễ bị tổn thương trong hôm nay.

Tuổi Sửu độc thân nên mạnh dạn mở lòng mình hơn để đón nhận các mối nhân duyên tốt lành. Những người đã lập gia đình đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên cạnh người bạn đời của mình.

Sức khỏe

Sức khỏe nên chú ý những triệu chứng về tim, máu. Sức khoẻ của có những dấu hiệu không tốt có khả năng tiềm tàng những bất ổn nếu bạn không thay đổi thái độ qua loa, thiếu trân trọng cơ thể mình.

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/3/2020 khuyên bạn tăng cường vận động, bạn thuộc tuýp khá lười vận động, nên có những bài tập nhẹ nhàng mỗi ngày giúp giãn gân cốt. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 17/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top