Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/4/2020: Vui thôi đừng vui quá

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/4/2020 cho thấy, bạn gặp phải cục diện tương hình hôm nay hãy rút ra cho mình bài học, đừng nên quá tự tin, kiêu ngạo. Bản thân nên học cách hành xử thông minh trong các mối quan hệ. 

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/4/2020 cho thấy, bạn gặp phải cục diện tương hình hôm nay hãy rút ra cho mình bài học, đừng nên quá tự tin, kiêu ngạo. Bản thân nên học cách hành xử thông minh trong các mối quan hệ. 

Vận tiền bạc tương đối ổn định, bạn đang không nên hào hứng thái quá, vui thôi đừng vui quá, hãy học cách chi tiêu có kế hoạch và tận dụng những lời mời đầu tư hay hợp tác thật hiệu quả nhé. 

Dương lịch: Ngày 1 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tuất Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/4/2020 cho thấy bạn hôm nay hiểu được cái giá của sự khiêm tốn. Những hành động nóng vội, hấp tấp và có phần tự tin thái quá trong ngày hôm nay sẽ có thể khiên bạn nhận phải một số ý kiến trái chiều, thậm chí là những sai sót tròn công việc.

Bạn sẽ khó mà nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn bè, đồng nghiệp hay các mối quan hệ xã hội. Bản thân nên học cách hành xử thông minh trong các mối quan hệ. Lời nói không mất tiền mua, lời hay ý đẹp sẽ được yêu mến nhiều hơn.

Tử Vi Ngày 1/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/4/2020 dự báo, bạn có thể không nhận được những khoản thu nhập lớn, nhưng nguồn tài chính là ổn định để bạn có thể chi tiêu mà không phải lo lắng nhiều.

Vận tiền bạc tương đối ổn định, tuy nhiên bạn cũng phải tốn một khoản nhỏ cho việc mua sắm một số vật dụng cần thiết cho gia đình. Tốt nhất nếu có thời gian rảnh thì bạn nên tìm cho mình những công việc tay trái hoặc tham gia những lớp bổ sung kỹ năng để nâng cao giá trị bản thân cũng như mức lương cao trong tương lai.

Ngày may mắn tuổi Sửu 2020, danh vọng địa vị song hành
Ngày may mắn tuổi Sửu 2020, danh vọng địa vị song hành
Ngày may mắn tuổi Sửu 2020, danh vọng địa vị song hành

Tử vi năm 2020 của tuổi Sửu hứa hẹn sẽ là một năm mà người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, họ sẽ có và sẽ đạt được những gì đang mong muốn. Lại thêm năm này có thái tuế kết hợp với địa chi tuổi tạo Lục Hợp cục. Sự nghiệp tài vận có những cải thiện đáng mong đợi.

Tình cảm

Hôm nay bạn và người ấy cùng tìm cho mình những niềm vui và trải nghiệm mới, có nhiều hơn những chủ đề chia sẻ cùng nhau. Bạn cảm thấy đối phương đủ an toàn và là chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Tuổi Sửu còn đang FA nếu có thể cùng bạn bè, người thân ra ngoài vui chơi rất có thể sẽ có cơ hội phát triển tình cảm. Nếu bạn biết dành thời gian quan tâm người trong gia đình nhiều hơn, tình cảm sẽ hòa thuận, khăng khít.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/4/2020 cho thấy, sức khỏe của bạn có chút suy giảm do làm việc quá sức. Nếu không thể giảm thiểu công việc, bạn hãy chăm chỉ tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe, và nhớ phải ăn uống đúng bữa.

Đã đến lúc bạn đề cao ý thức chăm sóc thân thể của mình hơn rồi đấy. Đừng nên buông thả bản thân, sinh hoạt không khoa học sẽ gây tác hại xấu cho làn da, vóc dáng, sức khỏe.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 2/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 1/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top