Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/4/2020: Quý nhân nâng đỡ

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/4/2020 cho thấy, ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tuổi Sửu hôm nay được quý nhân nâng đỡ, vận trình sẽ có nhiều may mắn.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/4/2020 cho thấy, ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tuổi Sửu hôm nay được quý nhân nâng đỡ, vận trình sẽ có nhiều may mắn.

Tuổi Sửu gặp ngày Hoàng đạo Ngọc Đường có Thiên Khai tinh trăm sự đều cát. Cầu việc sẽ thành. Đặc biệt xuất hành, đi lại sẽ thu được tài lộc. Người làm ăn kinh doanh nên tích cực đi ra ngoài, thăm đối tác để thúc đẩy tài vận.

Dương lịch: Ngày 2 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/4/2020 cho thấy hôm nay tuổi Sửu hãy mạnh dạn bước ra khỏi vòng an toàn và đảm nhận những hạng mục, trọng trách mới. Hãy chứng minh cho người khác thấy bạn đang có những gì đừng chần chừ do dự mà bỏ lỡ thời cơ tốt.

Bạn nên nhanh chóng và tự tin nắm bắt, không nên nghi ngờ chính mình để có được sự công nhận.

Bạn hoàn toàn có thể nhận thêm những nhiệm vụ mới mà vẫn đạt hiệu quả cao. Giúp bản thân bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng chuyên ngành phục vụ tốt cho công việc về sau.

Tử Vi Ngày 2/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/4/2020 dự báo, hôm nay có điềm báo thị phi, mâu thuẫn, cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, làm tốt việc của mình, hạn chế lo việc bao đồng.

Tiền bạc hôm nay dễ nhận được hoa hồng từ khách hàng, đối tác, bạn hoàn toàn có thể chi tiêu mạnh tay mà không phải lo lắng. 

Ngày may mắn tuổi Sửu 2020, danh vọng địa vị song hành
Ngày may mắn tuổi Sửu 2020, danh vọng địa vị song hành
Ngày may mắn tuổi Sửu 2020, danh vọng địa vị song hành

Tử vi năm 2020 của tuổi Sửu hứa hẹn sẽ là một năm mà người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, họ sẽ có và sẽ đạt được những gì đang mong muốn. Lại thêm năm này có thái tuế kết hợp với địa chi tuổi tạo Lục Hợp cục. Sự nghiệp tài vận có những cải thiện đáng mong đợi.

Tình cảm

Chuyện tình cảm nhận được một số lời giới thiệu nhưng bạn cảm thấy có đôi chút áp lực khi mọi người xung quanh thúc giục mà bản thân vẫn chưa tìm thấy đối tượng và cũng chưa muốn yêu đương trong thời gian này.

Bạn nên lựa chọn cách trả lời kẻo khiến cha mẹ nóng lòng. Dành thời gian quan tâm người trong gia đình nhiều hơn, tình cảm sẽ hòa thuận, khăng khít.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/4/2020 cho thấy, sức khỏe của bạn có chút suy giảm do làm việc quá sức. Tăng cường chất xơ, bao và các loại rau củ, đều rất tốt cho ruột già. Ngược lại, bạn nên hạn chế các loại thực phẩm gây nên chúng khó tiêu. Chất béo, nhất là chất béo động vật, trứng, cũng không nên ăn quá nhiều.

Đã đến lúc bạn đề cao ý thức chăm sóc thân thể của mình hơn rồi đấy. Đừng nên suy nghĩ nhiều, ăn uống không điều độ khiến cân nặng giảm sút. Hãy tranh thủ tập thể dục, yoga, ăn uống điều độ bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 3/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top