Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 2/5 - 8/5: Chiều quá hóa hư

Tử vi tuổi Ngọ tuần 2/5 - 8/5 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 5 năm 2022 - Ngày 8 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Tân Dậu tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuổi Ngọ tuần 2/5 - 8/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng.  Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 2/5 - 8/5 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Ngọ khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Với lòng tốt bụng và sự nhiệt tình của mình, tuổi Ngọ sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Bạn giỏi trong việc sắp xếp kế hoạch và tháo gỡ rắc rối cho người khác. Bởi vậy bạn bè hoàn toàn có thể tin tưởng khi nhận được những lời khuyên từ tuổi Ngọ.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 2/5 - 8/5 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc mạng, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Ngọ có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Tuổi Ngọ nổi tiếng với tính ngoại giao tốt, vui vẻ, cởi mở. Với tình yêu đôi lứa, người tuổi Ngọ dễ rơi vào lưới tình. Bạn là người đa tình, có trái tim nhạy cảm nên một khi yêu thì yêu rất mãnh liệt.

Sức khỏe

Trong thời gian này sức khỏe của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng lớn từ tiết khí Cốc Vũ. Bạn cần lưu ý tới sự chuyển biết ấm áp trong thời tiết. Buổi sớm và tuổi tối sẽ lạnh hơn, lưu ý tăng giảm quần áo cho phù hợp, tránh bị cảm thương hàn. Với những người tuổi Ngọ bị xoang thì lưu ý tránh ra ngoài hoạt động nhiều.

Về đường ăn uống người tuổi Ngọ nên giảm bớt đồ giàu protein, thực phẩm quá giàu chất dinh dưỡng. Ngoài ra bởi lúc này dương khí dần thịnh vượng âm khí suy thoái, người tuổi Ngọ nên ngủ sớm dậy sớm. Không để mình ra quá nhiều mồ hôi, đề phòng ngoại tà xâm nhập gây ảnh hưởng cho sức khỏe của mình.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 2/5 - 8/5

Giáp Ngọ | 2014

Bản mệnh rộng lượng, khoan dung nên mọi người yêu quý, vận quý nhân hưng vượng.

Nhâm Ngọ | 2002

Tình cảm của bạn và bạn ấy tuy không có to tiếng nhưng cả hai đang dần xa cách vì thiếu thốn sự quan tâm từ hai phía. Và có một điềm báo rằng người ấy của bạn đang rung động vì một ai đó khác.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Bạn không thích sự mờ ám và luôn sống ngay thẳng, tính cách chính trực nên làm gì cũng được giúp đỡ.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 2/5 - 8/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top