Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/1 - 16/1: Dễ mắc lưới tình

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/1 - 16/1 mặt tài vận thì nhờ trí tuệ của Thất Sát mà thu về nhiều lợi ích to lớn, bạn chi tiêu tiết kiệm và biết tiết chế lúc cần thiết.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 1 năm 2022 - Ngày 16 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Hợi tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Tị tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/1 - 16/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Tiểu Hàn, Tiểu Hàn nghĩa là rét nhẹ, hay hiểu theo một nghĩa chính xác là bắt đầu bước vào thời điểm rất là lạnh. Chữ “Tiểu” theo nghĩa Hán văn nghĩa là nhỏ, bé, còn sớm, còn non, bắt đầu... chữ hàn nghĩa là “lạnh giá”. 

Hiểu theo nghĩa rét nhẹ hay chớm rét cũng được nhưng nó thiếu tinh tế, hiểu theo nghĩa bắt đầu bước vào thời điểm rét mướt cực điểm thì hay, chính xác và đầy đủ hơn.

Do đó, mặc dù thời tiết vẫn còn u ám và lạnh giá nhưng những mầm sống, cũng đang được dần dần lớn lên về lượng tất cũng sẽ thay đổi về chất. Tiết Tiểu Hàn, được xem như là công tác chuẩn bị chu đáo cho  những công việc lớn lao, đại sự sắp tới.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/1 - 16/1 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi, bộc lộ được cá tính độc lập. Cách làm việc có tư duy và thường tìm ra những phương pháp tốt nhất. Nên dù có gặp khó khăn hay thiên la địa võng giăng lối thì người tuổi Ngọ vẫn trở nên kiên cường mạnh mẽ. Bạn làm mọi việc có chủ kiến và lý trí nên dễ dàng đạt được thành tựu đáng kính nể.

Người tuổi Ngọ là người có tính độc lập cao, từ nhỏ đã lập ra cho mình kế hoạch của tương lai và nỗ lực để hiện thực hoá nó. Do đó bạn rất tích cực đi ra ngoài để mở mang tầm mắt. Vì có tính độc lập nên gây dựng được đức tính luôn thích thử thách bản thân trong công việc

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 10/1 - 16/1

Tài vận

mặt tài vận thì nhờ trí tuệ của Thất Sát mà thu về nhiều lợi ích to lớn. Với cách chi tiêu tiết kiệm, biết tiết chế lúc cần thiết mà thu nhập của người tuổi Ngọ khá ổn định. Ngoài ra bạn cũng có thêm tinh thần quả cảm, một lá gan mạnh mẽ dám làm dám quyết nên ít khi bạn bỏ lỡ cơ hội tài chính nào. Làm việc lại thông minh lanh lợi nên bạn xoay xở về tài chính rất giỏi.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 10/1 - 16/1 Thất Sát lâm vượng địa chuyện tình cảm có nhiều cơ hội mới. Người này gặp Thất Sát thuộc âm Thủy, là sao chủ về uy quyền và sát phạt. Người tuổi Ngọ có tính cách trung trinh, dũng cảm, không ngại khó khăn dũng mãnh thu hút nhiều người khác giới. Bạn phóng khoáng và có cá tính nên có nhiều vệ tinh vây quanh.

Tuổi Ngọ nổi tiếng với tính ngoại giao tốt, vui vẻ, cởi mở. Với tình yêu đôi lứa, người tuổi Ngọ dễ rơi vào lưới tình. Bạn là người đa tình, có trái tim nhạy cảm nên một khi yêu thì yêu rất mãnh liệt.

Sức khỏe

Tiết Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 24 tiết khí của năm. Đây là thời điểm mà vạn vật ngủ đông, tốc độ chuyển hóa âm dương trong cơ thể con người rơi vào trạng thái chậm chạp. Vì thế, người tuổi Ngọ nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày. Bởi ngủ sớm để dưỡng dương khí, ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 10/1 - 16/1

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Được yêu mến, bạn bè ủng hộ nhiều; Nhâm Ngọ nên tận dụng lợi thế này để mở rộng mối quan hệ của mình. Từ đó khiến kiến thức sống thêm phong phú, đa dạng.

Canh Ngọ | 1990

Cách làm nề nếp, hành xử theo kỷ cương, công tác có nguyên tắc nên sự nghiệp khá ổn định

Mậu Ngọ | 1987

Mâu Ngọ phải xem lại cách ứng xử của mình, đừng để người ấy cảm thấy chán nản với bạn. Tài chính có chút bất ổn do bạn cho vay mượn quá nhiều. Vay rồi thì nên có động thái đòi chứ đừng đợi người ta chủ động.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Sửu, tuổi Mão
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 10/1 - 16/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top