Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 10/1 - 16/1: Tiểu nhân rình rập

Tử vi tuổi Mùi tuần 10/1 - 16/1 tình cảm khảng khái, ăn nói nhanh nhẹn. Nam có tài tán tỉnh còn nữ khéo léo, thu hút người đối diện.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 1 năm 2022 - Ngày 16 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Hợi tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Tị tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuổi Mùi tuần 10/1 - 16/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự.Đặc biệt rất là siêng năng, chăm chỉ. Thậm chí, có những người cố chấp đến mức độ bảo thủ, ương ngạnh và gàn dở, tuy nhiên thì họ vẫn luôn là người có đạo đức rất tốt.

Với những người không thuận lợi thì cần thêm Thổ khí để bồi dưỡng. Hành Thổ che chở trong tháng này sẽ gặp được nhiều may mắn. Có sự ổn định, công việc thuận lợi, tinh thần thoải mái trí tuệ sáng suốt,  nhanh nhẹn

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 10/1 - 16/1 sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Người tuổi Mùi dù rơi vào hoàn cảnh công việc nào thì vẫn luôn nỗ lực để vượt qua. Ngay cả khi bị đồng nghiệp cạnh tranh bỏ lại phía sau hay bản thân xuất phát muộn hơn thì bạn vẫn kiên trì và nỗ lực hết mình. Tính tình nhẫn nhịn không than thở nên dễ được mọi người yêu quý.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 10/1 - 16/1

Tài vận

Vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Mùi có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Tuổi Mùi không thích sống xu nịnh, lươn lẹo, keo kiệt trong chuyện tiền bạc. Bạn thích cuộc sống thoải mái, nên thường chi tiêu không tính toán. Vì vậy bạn bè của bạn cũng là những người chi tiêu thoải mái như bạn vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 10/1 - 16/1 chuyện tình cảm thuận hòa. Người có Thiên Tài tọa mạng là người khá năng động và giàu lòng nghĩa hiệp. Hay giúp đỡ và chăm sóc người khác nên được mọi người yêu quý. Bạn là mẫu người hoạt bát, giỏi được ăn nói nên người độc thân nhân duyên vượng. Người có gia đình thì đem đến không khí sôi động hơn trong nhà.

Người sinh năm Mùi rất thanh lịch, nhẹ nhàng và mang một tâm hồn khá nhệ sỹ. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn thường nhút nhát, bi quan và dễ bối rối nếu có ai quá mạnh bạo với mình.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Mùi thời gian này cần tuân thủ nguyên tắc dưỡng sinh trong Tiểu Hàn. Ấy là tránh gội đầu trước khi đi ngủ, vì sau một ngày lao động mệt mỏi, sức đề kháng của người tuổi Mùi yếu đi. Khi gội đầu lại không lau sạch, đầu vẫn còn ướt đi ngủ ngay dẫn tới khí huyết bị ứ trệ.

Các kinh mạch bế tắc, lâu ngày tích thành bệnh tật. Ngoài ra khi đi ra ngoài đường bạn có thể chọn đồ có màu sắc ấm nóng như màu vàng màu đỏ. Những loại màu sắc này sẽ giúp người tuổi Mùi xua đuổi âm khí, đem tới tâm trạng tươi vui cả một ngày.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 10/1 - 16/1

Ất Mùi | 2015

Khả năng kiềm chế rất tốt và không mấy khi thể hiện cảm xúc gì trên mặt.

Quý Mùi | 2003

Tử vi cho biết sự ghen tị, so đo một cách ích kỷ biến một người tử tế như con giáp này thành kẻ nhỏ nhen, nhất. Độ lượng và nhìn mọi việc thoáng hơn là cách để Quý Mùi vượt qua được nguy cơ bị người khác đánh giá thấp ngày hôm nay đấy.

Tân Mùi | 1991

Nếu tuân theo nề nếp, kỷ cương thì công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Kỷ Mùi | 1979

Mặc dù Kỷ Mùi sống tốt và hài hòa nhưng lại khó tránh được bị tiểu nhân rình rập hãm hại khi đi làm. Bản mệnh hãy cứ an tâm rằng, cuộc đời này có nhân có quả, rồi kẻ xấu đó sẽ gặp quả báo thôi.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Tuất
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 10/1 - 16/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top