Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 1/8 - 7/8: Ưu tiên cho gia đình

Tử vi tuổi Ngọ tuần 1/8 - 7/8 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 1/8 - 7/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 8 năm 2022 - Ngày 7 tháng 8 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Thìn tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 1/8 - 7/8

Tử vi tuổi Ngọ tuần 1/8 - 7/8 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi.  Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 1/8 - 7/8 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Lòng tự tôn của người tuổi Ngọ khá cao nên khi được khen sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Cũng vì thế mà bạn thích giành được sự chú ý của người khác nên đôi khi có phần hơi khoa trương, hào nhoáng. Đặc điểm này vô tình kéo thêm nhiều tiểu nhân ghen ghét bạn trong cơ quan.

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 1/8 - 7/8

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Ngọ nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Tuổi Ngọ "Bướng", hiểu theo nghĩa tích cực thì là sự kiên định, kiên quyết với lựa chọn của bản thân. Hiểu theo nghĩa tiêu cực thì là cố chấp, bảo thủ, đầu gỗ không chịu tiếp thu. Vận tài lộc vì vậy khó hanh thông, dẫm chân tại chỗ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 1/8 - 7/8 có vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Ngọ dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Người tuổi Ngọ rất dễ rung động và xiêu lòng. Vì vậy trong tình yêu bạn cũng nhanh chóng sa vào lưới tình nhưng cũng bước ra rất nhanh. Nữ giới có phần mơ mộng nhưng về cơ bản vẫn theo đuổi tình yêu thực tế.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ thường sẽ gặp tình trạng dương khí từ vượng mà hạ xuống thấp dần dần. Vậy nên người tuổi Ngọ cần tránh không được để tâm lý cảm xúc bị biến động quá nhiều. Bằng không nó sẽ gây ra tình trạng huyết áp thất thường, làm tổn thương nặng nề tới trái tim của bạn.  Ngoài ra người tuổi Ngọ cần duy trì việc ngủ đủ giấc, buổi trưa chợp mắt 10’ sẽ giúp tinh thần sảng khoái. 7 tiếng cho giấc ngủ sẽ đem tới cho bạn năng lượng hoạt động cả ngày.

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 1/8 - 7/8

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Bản tính ôn hòa, mềm dẻo, cách cư xử uyển chuyển nên rất được lòng người. Khả năng khéo léo giúp bạn thăng hoa hơn trong các cuộc học nhóm, trao đổi nhóm.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Mậu Ngọ gặp phải một vài vấn đề trong công việc. Hãy học cách nhìn xa để đưa ra những hướng giải quyết vấn đề trước mắt. Sự nhiệt tình và nhanh nhẹn sẽ giúp tuổi ngọ ghi điểm với cấp trên ngày

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 1/8 - 7/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top