Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/4/2020: Lời nói thẳng thường khó nghe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/4/2020 cho biết, bạn vốn được mọi người nể vì nhờ tính cách thẳng thắn, độc lập. Tuy nhiên, sức mạnh ấy lại biến thành điểm yếu của con giáp này hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 9/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/4/2020 là ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Tương Hình, tính cách hiếu thắng, mạnh mẽ mà gặp nhiều trắc trở.

Ngày hắc đạo Thiên Hình chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/4/2020 cho biết, bạn vốn được mọi người nể vì nhờ tính cách thẳng thắn, độc lập. Tuy nhiên, sức mạnh ấy lại biến thành điểm yếu của con giáp này hôm nay, vì quá ương ngạnh nên tuổi Ngọ có thể dùng lời lẽ của mình để công kích, khích bác người khác.

Bản mệnh không chấp nhận được những lời nhận xét cũng rất thẳng thắn về năng lực của mình. Hãy chấp nhận thực tế rằng lời nói đúng thì không dễ lọt tai. Nên nhớ tính chất Tự Hình của tuổi Ngọ là “do chính mình mà khổ”. Nếu bạn không biết cách tiếp thu thì sẽ không bao giờ tiến bộ.

Tử vi ngày 9/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Giữa không khí căng thẳng vì cắt giảm việc làm trong mùa dịch bệnh, ít nhất thì con giáp này vẫn có việc để làm, vẫn có tiền để tiêu. Tài Tinh che chở, hứa hẹn sẽ mang đến cho bản mênh tin vui về tài lộc.

Có người nhận được lương thưởng ưu đãi do khan hiếm nhân lực. Có người nhận được lộc lá trời ban do làm việc chăm chỉ và nhạy bén với tình hình. Tuy nhiên bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm, đừng phung phí quá mức.

Tình cảm

Hỏa khí ngột ngạt vào hôm nay khiến con giáp này bồn chồn khó chịu và vô cùng mệt mỏi. Bạn bắt đầu săm soi các kẽ hở, bắt bẻ đối phương thế này thế kia khiến ai nấy đều khó chịu.

Hãy kiềm chế tâm lý bốc đồng của mình, nếu bạn không muốn xảy ra cãi nhau to và hôm sau thì hối hận. Tuổi Ngọ có thể đẩy nguồn năng lượng tiêu cực của mình vào những công việc như dọn dẹp, chăm hoa cỏ cây lá hoặc dành thời gian cho thú cưng của bạn. Những vật đáng yêu và nhiều màu sắc sẽ làm dịu tâm trạng gay gắt của bạn vào hôm nay.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/4/2020

Sức khỏe

Ăn sai bữa sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất dẫn đến thức ăn bị lưu trữ thành chất béo hoặc không thể tiêu hóa. Hoặc khi để quá đói mới ăn thì sẽ khó kiểm soát được việc ăn nhiều, chưa kể thức ăn không được nhai nuốt kỹ càng, dần dần gây ra các vấn đề về dạ dày và tiêu hoa. Cho dù là ở nhà thì cũng đừng lười biếng bỏ bê việc luyện tập và giữ dáng. Thay vào đó hãy tranh thủ để giúp bản thân mình tươi đẹp hơn, giàu sức sống hơn.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top