Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/4/2020: Giúp người người trả ơn

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/4/2020 nhận thấy, vận trình công việc của tuổi Ngọ trong hôm nay sẽ diễn ra hanh thuận. Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp tốt đẹp đem lại nhiều ưu ái cho bản mệnh.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 10/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/4/2020 là ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nhờ gặp Lục Hợp. Thiên Quan, Thiên Tài tọa nhật trụ, giúp giải trừ bớt hung hiểm.

Ngày hắc đạo Chu Tước chủ về Thiên Tụng, tốt cho người làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng. Những người khác thì xấu, việc nào cũng xấu. Đặc biệt tránh tranh cãi, cãi cọ, gây mâu thuẫn. Nếu chuyện xé ra to, để dính dáng đến pháp luật thì sẽ rất phiền hà.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/4/2020 nhận thấy, vận trình công việc của tuổi Ngọ trong hôm nay sẽ diễn ra hanh thuận. Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp tốt đẹp đem lại cho người tuổi này nhiều sự giúp đỡ cần thiết trong quá trình xử lý công việc.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng nên quá dựa dẫm vào người khác mà quên đi sự cố gắng của bản thân mới là quan trọng nhất. Có đi có lại, tuổi Ngọ cũng đừng quên trả ơn cho những người luôn nhiệt tình hỗ trợ bạn.

Tử vi ngày 10/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Hôm nay bản mệnh sẽ có được thu nhập vững vàng nhờ Thiên Tài nâng bước. Những công việc tưởng chừng như chỉ là thú vui, lại đem đến khoản thu nhập bất ngờ cho con giáp này. Quý nhân nhắc nhở bạn hãy làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, chớ có cả thèm chóng chán, làm được nửa chừng thì bỏ dở.

Tình cảm

Vận trình tình cảm ấm áp, viên mãn. Con giáp này hoàn toàn có thể tin tưởng vào nền tảng tình cảm đã xây dựng bấy lâu. Bạn luôn thẳng thắn và rành mạch trước những đối tượng theo đuổi, giúp người ấy có cảm giác yên tâm, không mảy may nghi ngờ.

Những người đang trên con đường chinh phục tình yêu cũng sẽ tìm thấy niềm vui. Sự chủ động quan tâm của đối phương dù trong những vấn đề nhỏ nhặt cũng giúp tuổi Ngọ vui vẻ cả ngày dài.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/4/2020

Sức khỏe

Ngũ hành của bản mệnh ngày này suy yếu ở hành Mộc. Để lưu thông khí huyết, bạn nên ăn thêm đu đủ, củ cải, uống trà cúc để giúp gan thêm khỏe mạnh.

Thời tiết đang ấm dần lên nên bản mệnh cũng hãy chú ý những triệu chứng của cơ thể trước khi trở trời. Hãy dành thời gian thả lỏng tinh thần và tận hưởng khoảng thời gian sống chậm hiếm hoi.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top