Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/4/2020: Thương Quan cơ hội sinh tài

Tuổi Ngọ gặp Thương Quan có cơ hội sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc.

Xem thêm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/4/2020 là ngày Kỷ Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Chính Quan, đường quan vận có điềm lành, thuận buồm xuôi gió.

Ngày Kỷ Hợi còn gọi là ngày Bình Xuyên lưu thủy, tọa Thai Địa, có Chính Tài, Chính Quan tọa mệnh. Lộc Mã đồng hương bái Ngọc Đường.

Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn. Tuổi Ngọ sẽ nỗ lực gấp bội để mang về tài vận tốt bằng sự công minh, liêm chính của mình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/4/2020 có Chính Quan tọa, đường quan lộ có nhiều bước tiến. Tuy nhiên, Lâm Quan khuyên bản mệnh cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn, bởi hôm nay sẽ có rất nhiều thử thách để tuổi Ngọ chứng minh thực lực của mình.

Ngày này có nhiều sóng gió, mang ý nghĩa bận rộn nhiều hơn. Tiên trách kỷ hậu trách nhân, bạn có tinh thần không khuất phục kiên cường nên bản thân dễ gặp khó khăn khi làm việc nhóm. Ít người giúp đỡ nên bạn sẽ phải bỏ gấp đôi nỗ lực thì mới có được sự nghiệp tốt đẹp.

Tỷ Kiên tọa Thương Quan gây điềm mâu thuẫn, tranh đấu trong hôm nay. Quan hệ với đồng nghiệp không dung hòa, tính tình lại ưa thể hiện nên sẽ gặp rắc rối. Tốt nhất bạn nên phát huy trí tuệ, đặc biệt thể hiện khả năng lĩnh ngộ và sức sáng tạo. Đừng vội thể hiện mình mà dễ đắc tội với cấp trên.

Tử vi ngày 26/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ gặp Thương Quan có cơ hội sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc.

Điều này sẽ bù đắp lại cho Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tình cảm

Hôm nay, vì vướng Tỷ Kiên nên tính cách con giáp này khó giao tiếp với người khác giới. Vận tình cảm người độc thân vì thế không thuận lợi. Sự mạnh mẽ bạn thể hiện ra ngoài đôi lúc hơi thái quá, tạo cảm giác cho đối phương là bạn không đủ thiện chí, cô đơn một mình cũng được, chả cần đến ai.

Tình cảm gia đình cũng có phần phai nhạt, nguyên nhân có thể là do bạn giải quyết vấn đề tình cảm nào đó lại quá cố chấp, không nể mặt bất kỳ ai. Bản mệnh có thể khiến cho không ít người phật ý. Đôi khi đừng quá cứng nhắc, nên cư xử dứt khoát nhưng vẫn lưu lại chút tình chút nghĩa nhé tuổi Ngọ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/4/2020

Sức khỏe

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, bản mệnh dễ bị suy tim dẫn tới hiện tượng không thể nằm thẳng, khi nằm thẳng thì hô hấp khó khăn. Đó là do khả năng co bóp của tim yếu, nếu nằm thẳng máu lưu thông nhiều gây áp lực lên tim phổi dẫn tới khí không thể đi tới toàn thân. Gây tình trạng hô hấp khó khăn.  

Để dưỡng sinh tim bạn có thể kích hoạt kinh mạch của Tim. Nó nằm ở khoảng thời gian sau khi ăn nên ngủ trưa khoảng 10' giúp Tim có thờii gian nghỉ ngơi để cung cấp máu cho cơ thể. Về ăn uống thì có thể ăn thực phẩm an thần như táo đỏ, Thổ phục linh, ngô, cá, các loại đậu ... Ăn ít nội tạng động vật, đồ mặn, rau muối chua ...

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9, 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa,  tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 26/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top