Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/3/2020: Tình cũ không rủ cũng đến

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/3/2020 là ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Kiếp Sát hung tinh, vận trình sẽ có nhiều thay đổi.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 21/3/2020

Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá: ★★★✩✩
Sự nghiệp:  ★★☆☆☆
Tài vận:  ★★☆☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/3/2020 là ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Kiếp Sát hung tinh, vận trình sẽ có nhiều thay đổi.

Ngày hắc đạo Nguyên Vũ có Thiên Ngục tinh, quân tử dùng thì cát, tiểu nhân dùng thì xấu. Tức là làm việc gì cũng nên quang minh chính đại, tránh chơi xấu đồng nghiệp. Kỵ nhất kiện tụng, đánh bạc, chơi xổ số.

Ngày thiên môn lấp lánh, lâm Đế Vượng. Tọa Thương Quan, Kiếp Tài, Dịch Mã. Gặp tháng Mão thì làm ăn kinh doanh thuận lợi. Tuy nhiên, tiền bạc ngày này dễ bị cướp bóc mất mát, cần chú ý giữ gìn tài sản.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn,  tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/3/2020 cho biết, tuổi Ngọ có thể đánh mất cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Con giáp này có năng lực, nhưng điều đó không có nghĩa là bản mệnh đúng hết còn mọi người sai hết. Bản mệnh chớ có khăng khăng làm theo những điều mình cho là đúng như vậy.

Chính sự cố chấp và bảo thủ đã khiến cho tuổi Ngọ mắc phải sai lầm. Người thông minh và làm việc chuyên nghiệp là phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người, chắt lọc thông tin và tiếp nhận những điều phù hợp chứ không phải là phủ nhận tất cả.

Tử vi ngày 21/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày thứ Bảy này, tuổi Ngọ cũng có thể gặp phải sự cố trong chuyện làm ăn, thất thoát tiền bạc vì những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Hãy suy xét kỹ lưỡng, vì rất có thể đó là âm mưu của kẻ tiểu nhân đã đặt ra từ trước. Bản mệnh cần phải thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào bất cứ ai.

Tháng hạn tuổi Ngọ năm 2020: Làm ơn mắc oán, đề phòng kẻ tiểu nhân
Tháng hạn tuổi Ngọ năm 2020: Làm ơn mắc oán, đề phòng kẻ tiểu nhân
Tháng hạn tuổi Ngọ năm 2020: Làm ơn mắc oán, đề phòng kẻ tiểu nhân

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Vận tình duyên trong hôm nay này không mấy vui vẻ, có thể là do nửa kia vẫn liên lạc với người cũ hay bản mệnh và đối phương tranh cãi vì những chuyện không đâu. Tuy đây là tín hiệu không tốt nhưng con giáp này đừng vội nóng giận, để hỏa khí bốc lên đầu. Hãy nói chuyện với nhau để tìm cách giải quyết phù hợp.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/3/2020

Sức khỏe

Hành Hỏa có khả năng cao sẽ gây ra các triệu chứng không lành về tim mạch. Một số dấu hiệu như ra mồ hôi trộm, nhìn không rõ, đau đốt ngón tay,... cần được bản mệnh nhận biết kịp thời và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Long nhãn, hạt sen nấu cùng gạo nếp sẽ giúp dưỡng tim bổ huyết cho bạn.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top