Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/5/2020: Sĩ diện, khoe khoang

Người có gia đình thì quan hệ với nửa kia cũng nhạt nhẽo, mỏng manh. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc. Từ đó bản thân bị cô lập và rời xa mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 17/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/5/2020 là ngày Canh Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ có Thiên Tài cùng Mộc Dục “thao túng” lý trí, khiến cho bản năng mạnh mẽ hơn, cảm xúc là yếu tố quyết định trong hôm nay.

Ngày Canh Thân là ngày song hổ bôn ba, lâm Quan Lộc, tọa Tỷ Kiên, Thực Thần, Thiên Ấn. Còn có ý nghĩa hổ thầm thương ngọc nữ. Tuổi Ngọ thì có Thất Sát nên nhiều biến động.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/5/2020 hôm nay có tính cách điển hình là phong lưu tài tử. Điều này đem đến nhiều tài năng cho bạn nhưng cũng sẽ thiệt thòi vì bạn không được chuyên tâm vào công việc chuyên môn.

Khả năng tạo quan hệ xã giao lão luyện, khiến bạn dễ dàng được mọi người ủng hộ. Với người này làm việc cần phải tự mình làm, kiên trì không được ỷ lại lười biếng thì mới thành công.

Người này tính toán khá tốt, nên đường tài lộ sẽ gặp chút may mắn, song còn tùy vào cách sử dụng tiền, sự nghiệp nhờ vậy cũng cát. Những người làm việc với các con số sẽ cực thuận lợi. Bạn tính toán nhanh chóng nhưng cách nhìn khá phiến diện và chủ quan.

Tử vi ngày 17/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về mặt tài vận, Thiên Tài hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Chủ yếu là do quan điểm một chiều nên dẫn đến hành động sai trái.

Tuổi Mùi lại sẵn có tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt.

Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Hôm nay bạn khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà bản mệnh khó có thể cứu vớt tình hình.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, vận tình cảm của tuổi Ngọ lâm Mộc Dục chủ yếu đại diện cho vận thế xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người quân có phần lạnh nhạt.

Người có gia đình thì quan hệ với nửa kia cũng nhạt nhẽo, mỏng manh. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc. Từ đó bản thân bị cô lập và rời xa mọi người.

Với cá tính nghệ sỹ, người đang yêu xuất hiện tình trạng có mới nới cũ, người độc thân thì “thả thính” lung tung cả. Nữ mạng sớm trưởng thành, đa tình hữu ý nên gặp nhiều vấn đề đau đầu trong tình duyên.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/5/2020

Sức khỏe

Hành Hỏa khắc Kim mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng các vấn đề về thận. Để dưỡng Thận bạn có thể xoa bóp lỗ tai. Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận.

Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1, 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Lợn, Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top