Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/3/2020: Lộc phúc đong đầy, cả nhà vui

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/3/2020 có Hỏa chiếu Rồng trẫm mình, mệnh ngày lâm Quan, Thực Thần cực vượng. Ngày mà Phúc Thần chịu hoàng ơn, đường quan vận hanh thông, lộc phúc đầy nhà, con cháu hòa thuận.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 14/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/3/2020

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/3/2020 là ngày Bính Thìn tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Đào Hoa với địa chi ngày, vì thế mà vận trình tình duyên vượng phát.

Ngày Bính Thìn có Hỏa chiếu Rồng trẫm mình, mệnh ngày lâm Quan, Thực Thần cực vượng. Ngày mà Phúc Thần chịu hoàng ơn, đường quan vận hanh thông, lộc phúc đầy nhà, con cháu hòa thuận.

Thực Thần chủ yếu đại diện cho tài lộc dày, là người khoan hồng độ lượng, tự mãn, nhiều phúc trường thọ, biết lễ nghĩa. Song cũng khá lợi kỉ, thích cạnh tranh cũng người khác, hay để ý chuyện vụt vặt.

Tuổi Ngọ nên đề phòng vì bản tính phóng khoáng, quá nặng tinh thần và bỏ qua sự thật cuộc sống. Từ đó dẫn đến lách luật, phá luật, nếu xung khắc với ngày có thể chịu nhiều rủi ro.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ tốt: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi ngày 14/3/2020 của tuổi Ngọ sẽ có một ngày vô cùng tốt lành, vận trình công danh sự nghiệp lẫn tài vận đều phát triển thuận lợi. Quan hệ Tương Sinh mang điềm có quý nhân giúp đỡ. Lại có Thực Thần mang đến nhiều may mắn, cơ hội tiến thân.

Con giáp này làm việc rất tỉ mỉ, chăm chỉ và đáng tin cậy, tuy nhiên vẫn còn hơi thiếu tính sáng tạo, chỉ làm theo hướng dẫn mà không tự tìm tòi phát triển đổi mới. Nếu có thể khắc phục được hạn chế này, chắc chắn đường quan lộ phía trước sẽ vô cùng hanh thông.

Tử vi ngày 14/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Tuổi Ngọ có thể sớm nắm bắt được các cơ hội kiếm tiền ưng ý nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối. Ngày Thìn gặp tháng Mão mệnh quý. Công danh sự nghiệp có thành công nở rộ, trở thành bàn đạp cho người tuổi này.

Cụ thể, người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ có thu hoạch kha khá nhờ kế hoạch quảng bá sản phẩm tốt. Ngay cả người làm công ăn lương cũng có thể tranh thủ thời gian để làm thêm công việc bên ngoài, tăng thu nhập cho mình.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Chuyện yêu đương của các cặp đôi đều thuận hoà, viên mãn. Trải qua sóng gió, tuổi Ngọ cùng người ấy tìm được cảm giác bình yên, hạnh phúc thực sự. Đừng quên học cách lắng nghe, chia sẻ và bao dung trong một mối quan hệ nghiêm túc.

Hơn nữa, Tương Sinh cũng cho biết con giáp này may mắn luôn có người nhà ở bên cạnh ủng hộ và động viên, đưa ra những lời khuyên hữu ích để giải quyết khó khăn. Vì thế có chuyện gì hãy chia sẻ với người thân, vừa để giải tỏa áp lực, vừa học hỏi thêm từ những người xung quanh.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Trong ngày này, người có tiền sử xơ cứng động mạch hoặc động mạch vành cần đặt biệt chú ý. Hành Hỏa suy vi gây ảnh hưởng xấu tới việc lưu thông máu. Bản mệnh nên tăng cường ăn thêm các loại thức ăn có màu đỏ, đồng thời đảm bảo nhiệt độ cơ thể không bị quá lạnh hay quá nóng.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 14/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui và những điều mới mẻ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top