Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/4/2020: Dễ như trở bàn tay

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/4/2020 có Thái Cực quý nhân mang cát tượng, gặp chuyện sẽ có người giúp đỡ. Cách hành xử thông minh của con giáp này khiến cho mọi việc chuyển từ thế không thể thành có thể.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 12/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/4/2020 là ngày Ất Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Đào Hoa, trong thần sát có Thái Cực, Văn Xương giúp đỡ. Tình duyên tiếp tục vượng vận, có Hồng Diễm tinh tọa.

Ngày Kim Đường Hoàng Đạo ngoài giá trị về tài lộc còn mang lại sự quang vinh, lẫy lừng. Mưu đại sự vào ngày này danh vọng lẫy lừng, quyền uy hiển hách, tên tuổi lưu truyền sử xanh.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam, màu vàng chanh

Quý nhân:  Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/4/2020 có Thái Cực quý nhân mang cát tượng, gặp chuyện sẽ có người giúp đỡ. Cách hành xử thông minh của con giáp này khiến cho mọi việc chuyển từ thế không thể thành có thể. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, cho dù gặp bất cứ khó khăn nào con giáp này cũng có thể hoàn thành dễ như trở bàn tay.

Trong ngày cũng có cát tinh Văn Xương đại diện cho con người nho nhã, giỏi giang, cầu tiến. Học sinh tuổi Ngọ hôm nay sẽ rất hiếu học, thích tìm hiểu những điều mới. Trẻ thông minh, biết cách viết lách, trí nhớ tốt và dễ dàng tiếp thu kiến thức mới.

Tử vi ngày 12/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Hôm nay, tuổi Ngọ nhờ xông xáo và biết lo toan vẹn toàn trong công việc mà vận tiền tài cũng nở rộ. Giúp cho bản mệnh cân đối lại được quỹ thu chi, tiêu xài cũng thoáng tay hơn.

Ngay lúc này, bản mệnh có thể thử sức với những lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh để thu được nhiều lợi nhuận hơn. Với bản lĩnh sẵn có cùng tiềm lực kinh tế hiện tại, không khó để bạn thực hiện những điều đó.

Cặp đôi con giáp nào thích hợp đến với nhau trong năm 2020 để hạnh phúc viên mãn
Cặp đôi con giáp nào thích hợp đến với nhau trong năm 2020 để hạnh phúc viên mãn
Cặp đôi con giáp nào thích hợp đến với nhau trong năm 2020 để hạnh phúc viên mãn

Hai người có thể có cơ hội gặp nhau, hiểu nhau hay yêu nhau hay không còn phải dựa vào duyên phận của họ. Đương nhiên nếu vận thế đủ tốt, tự nhiên có thể gặp được người khiến trái tim mình rung động. Vậy cặp đôi con giáp nào sẽ hạnh phúc, thích hợp đến với nhau trong năm 2020. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Bạn chủ động hơn trong chuyện cảm tình, tìm đủ mọi cách để kéo gần khoảng cách giữa hai người. Sức mạnh của Đào Hoa và Hồng Diễm tinh khiến cho con giáp này thêm mạnh dạn. Cũng đúng thôi, nhiều lúc “đẹp trai” đâu có bằng “chai mặt”!

Những nỗ lực của bản mệnh hôm nay sẽ được đền đáp, tình cảm của bạn không còn đơn phương nữa. Tình yêu được đáp lại là điều hạnh phúc nhất mà những chú Ngựa phóng khoáng có thể cảm nhận được ngày hôm nay.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/4/2020

Sức khỏe

Bởi vì bạn luôn trong tình trạng căng thẳng thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết vào lúc này. Ngoài ra nhớ bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể và ăn nhiều hơn các loại hoa quả trái cây. Nếu việc nhà quá nhiều và khó kham hết, đừng ngại chia sẻ nó với bạn đời của mình, hoặc dạy cho con tập cách làm từ sớm nhé!

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 12/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top