Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/4/2020: Lãng tử hào hoa

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/4/2020 cho biết, người độc thân hôm nay cũng có thể nhờ bản tính thoải mái, dễ chịu và hài hước của mình mà gặp được người nói chuyện ăn ý. Nếu may mắn, bạn sẽ có thêm một mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 13/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/4/2020 là ngày Bính Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tam Hợp với địa chi, có Âm Sai Dương Thác quấy rầy chuyện hôn nhân.

Ngày hắc đạo Bạch Hổ có Thiên Sát tinh, chỉ tốt khi đi cầu cúng, tế bái, đi chùa. Nếu cảm thấy bất an thì có thể đi chùa vãn cảnh, dâng hương để tâm hồn thêm yên tĩnh.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/4/2020 cũng là ngày may mắn đồng hành, mang theo khá nhiều cơ hội cho bản mệnh trong công việc. Con giáp này sẽ được trọng dụng và nhận thêm các trọng trách mới. Dĩ nhiên điều này sẽ đi kèm với rất nhiều áp lực, nhưng tuổi Ngọ tỏ ra bạn đủ bản lĩnh và đã sẵn sàng cho việc này.

Hãy bình tĩnh và kiên định với mục tiêu mới của bản thân, đừng vội mơ ước cao xa mà hãy hoàn thành việc trước mắt. Chắc chắn bạn sẽ làm nên chuyện.

Tử vi ngày 13/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Hôm nay, nhờ thuận lợi trong công việc mà tiền bạc có thêm chút bồi đắp. Những kế hoạch đầu tư của bạn đã dần khẳng định bạn đang đi đúng đường, khoản lợi nhuận thu về ban đầu tuy không được lớn như mong đợi nhưng hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.

Sao Thiên Phủ tọa nhật trụ cũng mách bảo, tiền bạc đến với bạn hôm nay không từ may mắn mà ra. Chủ yếu là sự nghiệp phải đi vào ổn định, thu nhập mới được cải thiện. Ngày này gặp tháng Thìn thì sự nghiệp tốt nhưng chưa có lộc, hãy kiên nhẫn chờ đợi, quả ngọt chỉ đến về sau.

 

Tình cảm

Trong ngày Tuất Ngọ Tam Hợp, bản mệnh cùng đối phương đã bắt đầu vượt qua những sóng gió đầu tiên. Không thiếu những hiểu lầm tai hại, những đau khổ, vất vả mà cả hai cùng gánh chịu. Song vì tình yêu, đôi bên đang dần củng cố niềm tin vào tình cảm của nhau.

Người độc thân hôm nay cũng có thể nhờ bản tính thoải mái, dễ chịu và hài hước của mình mà gặp được người nói chuyện ăn ý. Không mơ tưởng gì cao xa, đôi khi có thêm một người bạn tốt trong đời cũng đã là một niềm vui lớn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 14/4/2020

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Ngọ trong ngày Hỏa – Thổ tương sinh không có gì đáng ngại. Nhưng nếu biết duy trì dưỡng sinh theo ngũ hành dựa trên cơ sở Đông Y, bản mệnh có thể tận dụng khoảng thời gian này để rèn luyện và bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa những dấu hiệu bệnh tật.

Ngũ hành của người tuổi Ngọ ngày này suy yếu ở hành Mộc. Để lưu thông khí huyết, bạn nên ăn thêm đu đủ, củ cải, uống trà cúc để giúp gan thêm khỏe mạnh.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 9,

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 13/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top