Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/5/2020: Mất cả chì lẫn chài

Người này đặc biệt coi trọng tình cảm và quan hệ bạn bè. Bạn không muốn rời ra cuộc sống đang quen thuộc của mình, nên những mối quan hệ mới lạ sẽ không được bạn đón nhận. Về mặt tinh thần người này khá phụ thuộc vào gia đình và bạn bè.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 10/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/5/2020 là ngày Quý Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp cục diện Sửu Mùi Tương Hại, mệnh lâm Tuyệt Vận, có điềm khó khăn.

Ngày Quý Sửu còn gọi ngày Tang Liễu nảy mầm, lâm Quan Đới tọa Thiên Quan, Ấn Tinh, Tỷ Kiên. Mặt tài vận của tuổi Ngọ có Chính Quan che chở, song phải là người chịu được ràng buộc, đi theo đường chính đạo mới gặt hái được quả ngọt hoa thơm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/5/2020 có vận Lục Hại, bạn làm việc thiếu sự nhẫn nại, bỏ cuộc giữa chừng nên công việc ngày hôm nay có đầu mà không có cuối. Tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh.

Bản mệnh này sinh tính đố kỵ lớn, dễ kết thù oán với đồng nghiệp. Một người thì quá cứng nhắc không chịu linh động. Một người thì hấp tấp vội vàng, nên khó mà có sự cân bằng khi làm việc.

Người này sẽ không phát huy được khả năng nếu phải gánh vác một nhiệm vụ gian khổ và mang tính lâu dài. Những người làm nghề nghệ thuật hoặc những việc mang tính lưu động thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Người làm nghề hành chính văn phòng sẽ bị lãnh đạo chỉ trích và bị soi mói.

Tử vi ngày 10/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuyệt Vận lâm tài lộc cho thấy người này nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra.

Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến bạn làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

 

Tướng mặt người kiên định mạnh mẽ - Cuộc sống phấn đầu sẽ có GIÀU SANG PHÚ QUÝ
Tướng mặt người kiên định mạnh mẽ - Cuộc sống phấn đầu sẽ có GIÀU SANG PHÚ QUÝ
Tướng mặt người kiên định mạnh mẽ - Cuộc sống phấn đầu sẽ có GIÀU SANG PHÚ QUÝ

Tướng mặt người kiên định mạnh mẽ liệu có những đặc điểm gì trên gương mặt. Liệu cuộc sống của người có tướng mặt này sẽ ra sao? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, chuyện tình cảm hôm nay của bạn mang màu sắc vụ lợi. Những người khác giới thì dòm ngó tiền tài của bạn, hoặc nửa kia tìm mọi cách để điều khiển cuộc sống của bạn. Các mối quan hệ chủ yếu không vui mà tan rã.

Người này đặc biệt coi trọng tình cảm và quan hệ bạn bè. Bạn không muốn rời ra cuộc sống đang quen thuộc của mình, nên những mối quan hệ mới lạ sẽ không được bạn đón nhận. Về mặt tinh thần người này khá phụ thuộc vào gia đình và bạn bè.

Bạn mong mỏi bạn bè quan tâm đến mình hơn, mong mọi người trong nhà để ý đến ngày sinh nhật sắp tới hoặc một dịp kỷ niệm quan trọng chuẩn bị xảy ra. Nếu mọi người tỏ ra hờ hững thì bạn có thể sẽ ưu sầu cả ngày.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/5/2020

Sức khỏe

Hỏa Thổ tương sinh nhược khí gây khó chịu ở Đại Tràng. Đây cũng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày.

Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống. Không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu.
Ngoài ra, để đại tràng khỏe mạnh đòi hỏi bạn phải có tinh thần lạc quan nên cần tránh những lo âu, phiền muộn không đáng có.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top