Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/5/2020: Tam Hợp đầy ngẫu hứng

Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/5/2020 hôm nay khá tự do và phóng khoáng. Đây là một ngày thiên về tình cảm và sự sốc nổi nhiều hơn. Trong công việc bạn trở nên đầy ngẫu hứng và sáng tạo.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 11/5/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/5/2020 là ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tam Hợp với địa chi ngày, song vẫn bị Tử Vận gây phiền nhiễu, cần vững lòng để vượt qua.

Ngày Giáp Dần hay còn gọi là ngày Thiên Quý quý nhân, tọa Tỷ Kiên Thực Thần lâm Quan Lộc. Lộc đến nhân gian là chuyện kỳ tích. Tuổi Ngọ hội hợp Phương Đông hỏa cục nên tài hoa xuất chúng.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/5/2020 hôm nay khá tự do và phóng khoáng. Hôm nay là một ngày thiên về tình cảm và sự sốc nổi nhiều hơn. Trong công việc bạn trở nên đầy ngẫu hứng và sáng tạo.

Bạn cũng xử lý mọi việc khá bốc đồng, để tình cảm xen vào công việc. Bạn là một nhà chiến lược gia tài hoa, bạn dẫn dắt đội nhóm mình vượt qua thử thách một cách ngoạn mục.

Sự quyết đoán khi làm việc sẽ đem tới một cái nhìn xuyên suốt, giúp người này dễ dàng giải quyết tranh chấp với đồng nghiệp. Sự bất ổn của ngựa hoang sẽ được chế ngự bởi sự vững vàng của Dần Mộc, đây thực sự là một quan hệ hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của người này.

Tử vi ngày 11/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về mặt tài vận, bạn sẽ cần có sự thúc đẩy, tính tính cực để công việc được hoàn thành nhanh chóng và hiệu suất cao hơn. Sự quyết đoán khi làm việc sẽ đem tới một cái nhìn xuyên suốt, giúp người này dễ dàng giải quyết tranh chấp với đối tác.

Bản mệnh nhờ Thương Quan mà có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn. Nó cũng biểu hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ lại khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động nên ứng biến không tốt.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, mặt tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay khá là thoải mái, bạn thể hiện cảm xúc của mình vô cùng tự nhiên. Sự thông minh nhanh nhẹn, kiên cường, tinh thần sống tích cực truyền cảm hứng sang đối phương.

Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái. Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người này luôn tạo ra nhiều không thích bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn.

Đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình. Bạn nhạy bén mà cũng giỏi quan sát thái độ đối phương. Nửa kia thì chân thành, thẳng thắng đối với bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/5/2020

Sức khỏe

Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh có thể gây nên chứng ù tai. Theo y học cổ truyền, ù tai, điếc tai  liên quan trực tiếp đến tạng thận. Để điều trị, ngoài các trường hợp tổn thương thực thể ở tai cần phải điều trị theo chuyên khoa, còn lại có thể dùng các biện pháp của đông y như thuốc  sắc, châm cứu, xoa bóp, dưỡng sinh… rất  hiệu quả.

Bạn có thể tự xoa bóp bấm huyệt nhằm mục đích bổ thận, thông tai, tăng cường thính lực. Nên kiên trì thực hiện, mỗi ngày làm từ 1 – 2 lần, mỗi lần khoảng 15 – 20 phút.

Day huyệt thính cung: Dùng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa đồng thời ấn vào huyệt thính cung hai bên tai và day trong 1-2 phút.

Day huyệt ế phong: Dùng 2 ngón tay trỏ hoặc ngón giữa đồng thời ấn vào huyệt ế phong hai bên tai và day trong 1-2 phút.

 Day huyệt phong trì: dùng hai ngón tay cái ấn vào huyệt phong trì và day khoảng 1-2 phút.

Số may mắn: 2, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top